THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng manhlinhkt82

09-02-2023

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng manhlinhkt82

Gần đây xôn xao trong giới giang hồ mạng có lưu truyền một địa danh gắn với những sự việc độc đáo, lạ lùng hoặc những cao nhân phi thường. Nhóm phóng viên Thapthanh cũng rất tò mò và quyết định sẽ đến thăm mảnh đất con người nơi đây để tìm hiểu thực hư.

Nhân một chuyến đi chơi, chúng tôi đã có mặt tại Bình Dương để trải nghiệm một ngày bình thường tại Bình Dương - Nơi mọi thứ đều được cho là độc lạ.

Và cũng trong chuyến đi lần này, chúng tôi cũng rất hân hạnh có dịp được giao lưu với anh manhlinhkt82 một chắn thủ miền bắc nhưng thích tung hoành ngang dọc và hiện anh đang hành tẩu trên mảnh đất này. Qua một vài phút trò chuyện ngắn chúng tôi cảm nhận được từ anh sự phóng khoáng trong tính cách nhưng cũng có đôi chút lắng đọng của một người có nhiều chiêm nghiệm. 

PV: Xin chào anh manhlinhkt82, cảm ơn anh đã dành thời gian cho Thapthanh, mời anh giới thiệu đôi chút về bản thân cho các độc giả biết được không?

manhlinhkt82: Xin chào các anh em Thapthanh, mình là manhlinhkt82 hiện đang sinh sống và làm việc tại Bàu Bàng, Bình Dương. Rất vui được giao lưu cùng cộng đồng.

PV: Vâng, nghe giọng của anh có lẽ quê anh chắc hẳn là một tỉnh thành phía bắc ?

manhlinhkt82: À đúng như vậy, Mình quê gốc ở Ba Vì chắc nhiều anh em cũng biết rồi. Mình ở gần chỗ anh ThanhCY, anh em cũng có nhiều dịp giao lưu với nhau.

PV: Anh có còn nhớ mình đã tham gia Thapthanh từ bao giờ không ạ?

manhlinhkt82: Mình tham gia Thapthanh đâu đó khoảng 2015, hồi đó được một anh bạn giới thiệu cho, mình thích đánh chắn, chơi thấy hay nên đợt đó cũng rất thích.

PV: Với khoảng 8 năm đã tham gia chinh chiến cùng các bằng hữu, anh có thể chia sẻ một chút kỷ niệm về quãng thời gian đã qua với độc giả không ạ?

manhlinhkt82: Kỷ niệm thì nhiều lắm, đó là những lần anh em giao lưu tại cafe Havana trong các giải chung kết cũng như một số lần offline cuối năm. Hồi đó rất vui, quen được khá nhiều anh em. Tiếc là mình không còn giữ tấm ảnh nào. 

PV: Trong quãng thời gian thi đấu, chắc hẳn đã có những trận đấu kinh điển mang đến cho anh những cảm xúc thăng hoa, anh có thể chia sẻ thêm được không ạ?

manhlinhkt82: Trận đấu mà mình thấy vui nhất và đáng nhớ nhất là trận chung kết giải chắn vương 36 khi đó mình lên ngôi vô địch. Mình biết cộng đồng Thapthanh rất nhiều anh tài xuất sắc nên chức vô địch đó càng có ý nghĩa đối với cá nhân mình - phần thưởng đợt đó là một chiếc TV Samsung 40 inch. Hoặc trong một lần gần đây nhất mình cũng may mắn lọt vào đến trận chung kết chắn vương 88 dù cũng khá bận công việc, có chút giải thưởng mang về nên mình cũng rất vui.

PV: Vâng, giải chắn vương luôn đòi hỏi sự tập trung cao độ về mặt thời gian, không biết anh có thể chia sẻ đôi chút về công việc hiện tại với độc giả không ạ?

manhlinhkt82: Hiện mình đang làm bên một công ty vận tải, có vài xe và ký hợp đồng vận chuyển với họ. Chủ yếu là giao nhận hàng cho các đối tác nên thời gian dành cho giải trí cũng khá ít ỏi.

Anh manhlinhkt82 trong một buổi giao hàng cho đối tác

Một chiếc xe trong đội xe của anh manhlinhkt82 

Anh manhlinhkt82 và bà xã trong một dịp đi chơi

PV: Anh có nhận xét về cuộc sống và con người ở Bình Dương như thế nào ạ?

manhlinhkt82: ^_^ trong này khá nhiều khu công nghiệp, nhà máy, rất nhiều người đi làm tăng ca đến tối muộn mới về. Mình thấy cũng khá ổn trừ việc giao lưu với bạn bè, hàng xóm gặp đôi chút khó khăn về mặt thời gian. Những lúc như vậy mình lại lên Thapthanh để giải trí online.

PV: Cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ với bạn đọc ^_^ Chúc anh luôn có nhiều sức khỏe và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống !

manhlinhkt82: Cảm ơn và xin gửi lời chúc sức khỏe tới các anh em trong cộng đồng!



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio