THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng gainhayso1

30-12-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng gainhayso1

Trong phóng sự lần này, chúng tôi mời bạn giao lưu với một chắn thủ là thành viên của hội chắn Hà Đông

Trong không khí của những ngày đầu năm 2023, những dòng người rời xa thành phố về các tỉnh thành để nghỉ tết dương lịch, Hà Nội bỗng trở nên yên tĩnh, một vẻ đẹp bình dị . Để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt đầu năm 2023, nhóm phóng viên Thapthanh đã có một cuộc trò chuyện thân mật với một chắn thủ tại Hà Nội.

Xin mời các bạn cùng chúng tôi giao lưu với anh gainhayso1 - Một thành viên của hội chắn Hà Đông, anh gainhayso1 đã có gần 10 năm chơi trên Thapthanh.

PV: Xin chào anh gainhayso1, Thapthanh rất vui khi được giao lưu với anh trong một ngày khá đặc biệt của dịp cuối năm 2022. Trước tiên, mời anh giới thiệu đôi chút về bản thân để độc giả được biết ạ.

gainhayso1: Xin chào các bạn bè, anh em bằng hữu trên Thapthanh! Mình là gainhayso1, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Rất vui được giao lưu với mọi người.

PV: Được biết anh có thời gian tham gia diễn đàn cũng tương đối lâu rồi, anh còn nhớ đó là vào năm nào không ạ?

gainhayso1: Mình nhớ là đã tham gia Thapthanh từ thời 2013, và cũng là thành viên của hội chắn Hà Đông. Tính ra đến nay cũng bước sang năm thứ 10 rồi.

PV: Hội chắn Hà Đông có lẽ đã rất quen thuộc với các anh em trên diễn đàn, anh có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình sau hành trình gần 10 năm qua được không ạ?

gainhayso1: Nhớ lại thì cũng rất nhiều kỷ niệm và cảm xúc. Những tháng ngày đó mình cùng các anh em có lẽ cũng đều là những người chơi đầu tiên của Thapthanh giao lưu trên cả online và offline cũng rất nhiều. Phải kể đến các anh cccp3, anh hungtac, anh Tôm, anh Mạnh, anh channgheo123, anh 00haha00,...Nhiều bằng hữu khác mà mình không nhớ hết. Một thời gian dài anh em hay offline trên cafe 106 chỗ a Dũng. Hồi đó hầu như ngày nào cũng chơi.

PV: Vâng, năm vừa rồi anh cũng có tham dự một trận chung kết chắn vương. Anh có nhớ mình đã từng giành được bao nhiêu giải thưởng trong 10 năm qua không ạ?

gainhayso1:  Ngày xưa mình chơi nick nguyenthetuan79 được 1 lần vô địch chắn vương 17. À, nếu mà kể giải thưởng thì cũng được mấy chiếc điện thoại của Thapthanh rồi nhé ^_^. Lần gần đây nhất trong năm rồi cũng được giải nhì. Đó cũng là một trận đấu đem lại cho mình rất nhiều cảm xúc.

PV: Nếu không nhầm thì hôm đó a có livestream trực tiếp và có mặt hội anh em cổ vũ offline rất đông đảo cho anh phải không ạ?

gainhayso1: Mình cũng giao lưu nhiều và được một số anh em yêu quý hôm đó có cổ vũ offline rất vui, hơi tiếc một chút vì ván cuối mình không vào bài, nếu vào là vô địch rồi. Cuối cùng thì kém 2 điểm nên về nhì.

PV: Hiện tại thời gian của anh dành cho môn chắn như thế nào ạ?

gainhayso1: À mình vẫn dành nhiều thời gian cho chắn, mình ở Hà Đông cũng chục năm giờ thì chuyển về Thường Tín, ở đây thì còn lan tỏa món này cho nhiều anh em khác ^_^ . Mình có mở cho vợ 1 spa để quản lý, còn mình thì công việc tự do, thời gian của mình khá bận về ban đêm và chủ yếu rảnh về ban ngày nên nhiều khi cũng cố gắng tranh thủ để thi đấu với mọi người cho vui.

Anh gainhayso1 cùng bà xã bên nhau trong một dịp đi dự tiệc.

Bão tố cuộc đời luôn dừng sau cánh cửa, nơi anh gainhayso1 luôn dành tình cảm và thời gian cho 2 con trai yêu quý.


PV: Vâng, có lẽ là rất nhiều cảm xúc sau quãng thời gian dài đồng hành cùng anh em. Anh có muốn gửi đôi lời tới các bằng hữu - những người đã cùng anh có những kỷ niệm đẹp trong suốt hành trình vừa qua không ạ?

gainhayso1: Nhân đây mình cũng xin gửi lời nhắn tới các anh channgheo123, anh cccp3, anh 00haha00, anh ngoclinhcz, anh thobao009 cùng một số anh em khác. Một lời chúc sức khỏe. Anh em vẫn thường xuyên gọi điện và giữ liên lạc với nhau là rất đáng quý. Chúc anh em có nhiều thành công trong cuộc sống!

PV: Xin cảm ơn anh về buổi chia sẻ rất ý nghĩa, BQT cũng xin chúc anh dịp đầu năm dương lịch 2023 có nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong thời gian tới đây!



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio