THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng suongsaiphaiden

17-11-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng suongsaiphaiden

Trong phóng sự lần này, mời các anh em cùng chúng tôi về thăm và giao lưu với chắn thủ suongsaiphaiden

Nhắc đến phố cổ chắc hẳn chúng ta đều nghĩ ngay đến 36 phố phường Hà Nội, nhưng không hẳn ai cũng biết ở một vùng đất phía nam Hà Nội cũng có quần thể phố cổ gồm 40 phố trong đó có 35 phố mang tên "Hàng" như Hàng Bát, Hàng Kẹo, Hàng Mâm, Hàng Tiện, Hàng Ghế, Hàng Sắt, Hàng Đồng,...Địa điểm đó không đâu khác chính là Nam Định.

Và cũng tại thành phố Nam Định, chúng tôi đã có dịp giao lưu cùng với anh suongsaiphaiden, hãy cũng trò chuyện với chúng tôi nhé!

PV: Xin chào anh suongsaiphaiden, rất vui được trò chuyện với anh, mời anh giới thiệu đôi chút về bản thân với các bạn độc giả!

suongsaiphaiden: Chào BQT, chào các anh em, suongsaiphaiden xin gửi lời chào tới mọi người hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Nam Định. rất vui vì được có mặt trong chương trình này!

PV: Anh suongsaiphaiden có thể chia sẻ với độc giả về ý nghĩa nickname của mình không ạ?

suongsaiphaiden: À hồi đó nick đầu tiên của mình chơi từ nền đất lên chiếu, mình cứ quen kiểu bấm tự xướng ù nên nhiều lần bị đền bị trừ điểm. Sau đó mình lập nick suongsaiphaiden để nhắc bản thân ^_^.

PV: Không biết anh đã bắt đầu biết đến Thapthanh từ thời gian nào ạ?

suongsaiphaiden: Phải thú thật là mình rất đam mê môn chắn, quê mình thì ở Nghĩa Hưng, Nam Định - là một vùng đất có truyền thống chơi chắn lâu đời bậc nhất. Cứ theo đó mà mình biết chơi chắn rất lâu rồi. Năm 2011 thì mình biết đến Thapthanh, được giao lưu online và offline với nhiều anh em khắp nơi nên càng đam mê hơn.

PV: Như vậy đã bước sang năm thứ 12 anh gắn bó với Thapthanh, anh có nhớ đã giành được bao nhiêu giải thưởng không ạ?

suongsaiphaiden: Mình nhớ là đã vào được chung kết chắn vương 3 lần, trong đó 1 lân vô địch, 1 lần về nhì, một lần giải tư. Ngoài ra ngày trước mình cũng có tham gia nhóm foryouforme của anh cuong6869 và có giao lưu với nhóm chắn Thành Nam. Mình đại diện cho nhóm đi thi và cũng giành chức vô địch.

PV: Anh có giao lưu được với nhiều anh em trên diễn đàn không ạ?

suongsaiphaiden: Rất nhiều nhé, hồi trước mình làm trên Hà Nội nên đi off khá nhiều. Đợt đó nhiều anh em vào chung kết cũng gọi điện cho mình đi theo cổ vũ nên giao lưu được với rất nhiều người. Bây giờ về kinh doanh ở Nam Định thì vẫn giữ liên lạc với một vài anh em như anh sayruousaychan, chipheo,... nhiều anh em mình chỉ nhớ tên thôi ^_^.

PV: Hiện tại mình đang kinh doanh bên lĩnh vực nào anh nhỉ ?

suongsaiphaiden: Hiện tại thì mình đang kinh doanh mảng xe máy xe điện 50cc cho các cháu học sinh, mình làm mảng này từ 2016. Bây giờ công việc cũng đang khá vào guồng và mình đang tiếp tục mở rộng công việc kinh doanh.

Anh suongsaiphaiden trong một dịp khai trương cho đại lý kinh doanh xe

Xe máy 50cc dành cho các cháu học sinh - Một trong những sản phẩm anh suongsaiphaiden đang kinh doanh

Anh suongsaiphaiden đi khai trương một đại lý ở Phú Thọ

Anh suongsaiphaiden dành thời gian bên gia đình trong một chuyến du lịch

PV: Với công việc kinh doanh anh thường dành thời gian chơi chắn trên Thapthanh vào những khoảng thời gian nào ạ?

suongsaiphaiden: Mình cũng tranh thủ lúc nào chơi lúc ấy, vì công việc khá bận nên dạo này không tham gia thường xuyên được giải chắn vương. Tháng nào mà không tham gia được thì mình cũng phải ngồi chơi off với một vài anh em cho đỡ ghiền ^_^.

PV: Theo anh phong trào chơi chắn ở Nam Định hiện nay nói chung như thế nào ạ?

suongsaiphaiden: Mình nghĩ là vẫn rất đông người đam mê môn này, ở quê mình nói riêng thì hội làng hiện nay thì vẫn tổ chức chơi tổ tôm 120 cây

"Ù xuông 2 thẻ 1 cờ, bài ù kiểm soát trống thu bài về"

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ rất thú vị của anh trong chương trình, nhân đây anh có muốn gửi đôi lời tới các bằng hữu trên Thapthanh không?

suongsaiphaiden: Trước hết mình xin cảm ơn BQT và gửi lời chúc sức khỏe tới các anh em trên Thapthanh đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người. Dịp tới thu xếp xong công việc kinh doanh ổn định chắc chắn mình sẽ trờ lại tham gia đều đặn các giải cùng mọi người.

PV: Vâng, một lần nữa chúc anh nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!




Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio