THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng vuchung1976

13-11-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng vuchung1976

Trong phóng sự lần này, mời các bạn cùng giao lưu và trò chuyện với anh vuchung1976

Giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ, nhóm phóng viên chúng tôi đã có dịp giao lưu với anh vuchung1976. Một chắn thủ khá quen thuộc với nhiều độc giả. Hãy cùng chúng lắng nghe những tâm sự của anh trong suốt quá trình gắn bó với Thapthanh nhé !

PV: Xin chào anh vuchung1976, rất vui khi được anh dành thời gian để giao lưu hôm nay, mời anh giới thiệu đôi chút về bản thân với các độc giả trên diễn đàn của chúng ta.

vuchung1976: Chào BQT và toàn thể các anh em chắn thủ Thapthanh, mình là vuchung1976 hiện tại đang sống và công tác ở Sài Gòn. Rất vui khi có dịp giao lưu với các anh em.

PV: Có lẽ rất nhiều người đã quen thuộc với nick vuchung1976 của anh trong các giải đấu của Thapthanh, anh có thể chia sẻ về quá trình bắt đầu tham gia diễn đàn được không ạ?

vuchung1976: Cũng khá lâu rồi đấy, mình bắt đầu tham gia khoảng năm 2012, đợt đó có một cậu em trong sài gòn rủ chơi. Tính ra cũng được chục năm rồi.

PV: Trong suốt nhiều năm đã qua, chắc hẳn anh đã tham dự nhiều giải đấu lớn của Thapthanh. Xin anh chia sẻ đôi chút về ấn tượng của anh được không ạ?

vuchung1976: Cho đến hiện tại thì mình nhớ đã từng tham dự đâu đó 8 trận chung kết chắn vương rồi. Và đã có 1 lần mình dành được chức vô địch, ngoài ra thì có 1 lần dành giải 3 chung kết siêu chắn vương năm 2017, một số giải khác nữa. Đó là những thành tích đáng nhớ của mình. Có một dạo cũng bận nhiều công việc, mình cũng mới trở lại đường đua cùng các anh em được hơn năm nay và tham gia thường xuyên các giải hơn.

PV: Một thành tích rất ấn tượng ạ! Anh có thể chia sẻ đôi chút về công việc hiện tại với các độc giả được không ạ?

vuchung1976: Đợt trước mình làm bên công ty Vinama. Hiện tại mình đang làm bên giám sát kiểm tra lĩnh vực lắp máy, thiết bị. Công việc của mình cũng thường xuyên theo các dự án trong và ngoài nước.

Anh vuchung1976 trong một ngày chỉ đạo công tác giám sát.

Anh vuchung1976 và các đồng nghiệp trong một chuyến kiểm tra dự án.

Một công trình dưới sự giám sát kiểm tra kỹ thuật của anh vuchung1976


PV: Anh thấy nghề này có điều gì thú vị nhất ạ?

vuchung1976: Nghề này đôi lúc cũng hơi vất vả chút nhưng nhiều chuyến đi công tác nước ngoài làm cho mình thấy rất vui. Ngoài công việc với đối tác bên đó thì cũng nhân tiện thưởng thức các văn hóa, ẩm thực của nước bạn. Đó là những trải nghiệm rất thú vị ^_^.

Anh vuchung1976 thưởng thức món bò Kobe chính hiệu trong một chuyến đi công tác Nhật Bản.

Đầu bếp cao cấp tại Nhật Bản phải có chứng chỉ nghiêm ngặt.

Anh vuchung1976 cũng ấn tượng với cách chế biến món cá nóc của đầu bếp Nhật Bản


PV: Hiện tại anh có hay giao lưu với các anh em trên diễn đàn không ạ?

vuchung1976: Mình vẫn thường xuyên giao lưu với các anh em trên này, đợt trước cũng có dịp ngồi với anh Trung MVI_KL (nick binkhoai68) và Hải chancamientay. Ngoài ra thì cũng giao lưu khá nhiều với một số nick: duongtute, sayruousaychan, nguyenhaxd,...

PV: Cảm ơn anh đã dành thời gian để giao lưu với Thapthanh ngày hôm nay. Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong cuộc sống !

vuchung1976: Cảm ơn BQT và cho mình gửi lời chúc sức khỏe tới các anh em trên diễn đàn Thapthanh. Hy vọng rằng sẽ được giao lưu với nhiều anh em của Thapthanh hơn nữa.

PV: Xin cảm ơn anh ! Hẹn có dịp gặp anh tại Hà Nội trong một ngày không xa.



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio