THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng 00haha00

27-10-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng 00haha00

Trong phóng sự này, mời bạn cùng giao lưu với chắn thủ 00haha00

Rời xa sự yên tĩnh, những cung đường đèo thơ mộng của Hòa Bình, nhóm phóng viên lại nhanh chóng hòa mình vào không khí hối hả của dòng người tấp nập tại thủ đô.

Hôm nay, chúng tôi có hẹn với một chắn thủ cũng đã có nhiều năm gắn bó và sở hữu bề dày thành tích trong các giải đấu của Thapthanh. Hãy cùng lắng nghe và trò chuyện cùng anh ấy nhé!

PV: Xin chào anh 00haha00, anh có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cho độc giả được biết không ạ?

00haha00: Xin chào Mod cùng các anh em trên Thapthanh ! Mình là 00haha00 hiện nay đang làm việc và sinh sống tại Hà Đông, Hà Nội. Rất vui hôm nay được giao lưu cùng mọi người.

PV: Được biết anh cũng có một thời gian dài gắn bó với Thapthanh, anh có nhớ khoảng năm nào không ạ?

00haha00: Đó là vào năm 2011, hồi đó con gái mình hay chơi mấy game online trên điện thoại và tình cờ mình đã biết đến chắn trên Thapthanh. Từ 2012 trở đi mình tham gia chơi rất thường xuyên với anh em.

PV: Anh chắc hẳn đã giao lưu và offline với các anh em nhiều lần rồi phải không ạ?

00haha00: Đúng vậy, suốt thời gian chục năm trời mình đã offline khá nhiều và quen biết được kha khá anh em ^_^ có nhiều người vẫn còn gặp gỡ thường xuyên bên ngoài như anh  tongiang , anh channgheo123, gainhayso1,...MVI_KL trước là nick binkhoai68 mình cũng biết. Nhiều anh em cũng đổi nick như nên giờ cũng không nhớ hết.

PV: Trong suốt thời gian đó anh có thể chia sẻ lại một vài kỷ niệm đáng nhớ được không ạ?

00haha00: Kỷ niệm đáng nhớ có lẽ phải kể đến một trận siêu chắn vương anh em thi đấu offline, mình ấn tượng mãi với chắn thủ laogiash từ tận Sìn Hồ, Lai Châu đi gần 12 tiếng xuống Hà Nội để thi đấu. Phải nói là rất nhiệt tình và hôm đó anh em thi đấu và giao lưu khá vui vẻ. Ngoài ra, có một lần mình vô địch giải đấu chắn vương và được giải thưởng là một chuyến du lịch Thái Lan nhưng bà xã lại vừa mới có em bé nên không đi được ^_^ nhớ mãi lần đó !

Anh 00haha00 vô địch trận chung kết siêu chắn vương cuối năm, bên cạnh là laogiash - người để lại nhiều ấn tượng với anh.

Mod10 trao giải thưởng chuyến du lịch Thái Lan cho anh 00haha00 tại chung kết chắn vương 35


PV: Vâng, những kỷ niệm và thành tích thật khó quên. Anh có thể bật mí thêm cho độc giả biết đôi chút về công việc hiện tại của anh được không ạ?

00haha00: Hiện tại thì mình đang làm bên công ty về vận tải hành khách, công việc hiện tại cũng là cơ duyên ngày xưa khi mình quen anh tonggiang ^_^ . Làm cũng chục năm nay rồi, lắm lúc cũng phải chạy suốt nhưng được cái là mình vẫn tranh thủ sắp xếp được thời gian để thi đấu một số giải của Thapthanh.

PV: Một công việc đòi hỏi sự tập trung và quản lý thời gian tốt, sau khi vừa góp mặt ở chung kết vừa rồi thì mục tiêu tiếp theo của anh là gì ạ?

00haha00: Mình đang cố gắng tích lũy hệ số để lọt vào top để thi đấu giải siêu chắn vương năm nay. Đó chắc chắn sẽ là một giải đấu hứa hẹn nhiều sự đối đầu thú vị !

PV: Vâng xin cảm ơn anh đã dành thời gian giao lưu với độc giả. Chúc anh nhiều sức khỏe và có thể chinh phục những thử thách ở các giải đấu sắp tới !

00haha00: Mình cũng xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể anh em trên diễn đàn. Chúc Thapthanh ngày càng đông vui hơn, mong sẽ có thêm nhiều cơ hội được giao lưu với mọi người.

PV: Xin cảm ơn anh một lần nữa !




Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio