THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng mrketbac

24-10-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng mrketbac

Trong phóng sự lần này mời bạn gặp gỡ và giao lưu với một nữ chắn thủ đã có 10 năm gắn bó cùng với Thapthanh

Nằm cách không xa Hà Nội về phía đông, một tỉnh thành có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, nơi tìm đến của rất nhiều người trong mỗi dịp cuối tuần.

Hãy cùng nhóm phóng viên chúng tôi đến thành phố Hòa Bình để gặp gỡ chị mrketbac - Nữ chắn thủ có thâm niên nhiều năm trong làng chắn.

PV: Xin chào chị mrketbac, rất vui được gặp gỡ và giao lưu với chị ngày hôm nay.

mrketbac: Xin chào các anh chị em trên Thapthanh, mình là mrketbac hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hòa Bình. Rất vui hôm nay được trò chuyện cùng mọi người.

PV: Được biết chị là một người đã chơi chắn lâu năm, xin chị có thể chia sẻ đôi chút cơ duyên đến với môn chắn và Thapthanh được không ?

mrketbac: Đúng vậy, mình cũng đã chơi chắn khá lâu rồi. Không nhớ cụ thể là năm nào nhưng mốc thời gian đến với Thapthanh thì mình có nhớ. Đó là vào khoảng năm 2011, ông xã mình giới thiệu chơi trên này và mình gắn bó từ đó đến bây giờ.

PV: Quả là một thời gian khá dài, đặc biệt với một nữ chắn thủ. Trong suốt nhiều năm qua, mình chắc hẳn đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ phải không ạ?

mrketbac: Hơn 10 năm đó cũng là những thời gian để lại nhiều kỷ niệm, trong đó mình nhớ có lần được giải ba chắn vương ^_^ . Trước cũng hay tham gia offline với các bạn lắm mà giờ cũng bận nên chỉ chơi online là chính.

PV: Nhắc đến Hòa Bình, chị có thể gợi ý ngay cho độc giả một vài địa điểm du lịch độc đáo không ?

mrketbac: Chắc chắn rồi! Nơi đâu tiên mà bạn nên đến đó là thủy điện Hòa Bình, chỗ này nhiều người chọn để checkin vừa có khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng khá thơ mộng mơ màng ^_^. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thăm bản Lác, Mai Châu đẹp nhất vào mùa thu. Một vài địa điểm khác như đèo Thung Khe, khu du lịch suối khoáng kim bôi,...

Một khung cảnh đẹp ở hồ thủy điện Hòa Bình nơi chị mrketbac sinh sống

Bản Lác ở Mai Châu mỗi độ vào thu được nhiều người tìm đến

Nhũ đá huyền ảo trong động Phi Tiên

PV: Người ta đồn rằng Hòa Bình không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà sản vật, ẩm thực cũng rất phong phú, chị nghĩ như thế nào ạ?

mrketbac: Mình cũng nghĩ như vậy, Hòa Bình có địa hình và thiên nhiên ưu đãi, bên cạnh đó đa dạng về sắc tộc người Mường, người Thái, người Dao cùng sinh sống nên cũng có nhiều thứ khá thú vị như: Rượu cần, cơm Lam, cá nướng sông Đà, lợn Mán, thịt trâu lá lồm,...rất nên thử nếu bạn có dịp nhé.

Món cá nướng sông Đà tươi ngon ngọt thịt được nhiều người yêu thích

Xôi nếp nương - Ngọc thực tinh túy của người Thái ở Hòa Bình

PV: Vâng, cảm ơn những chia sẻ của chị về một số ẩm thực và địa điểm tuyệt vời mà chắc chắn độc giả sẽ không thể bỏ qua khi ghé thăm Hòa Bình. BQT chúc chị có sức khỏe và có nhiều thành công trong cuộc sống.

mrketbac: Xin cảm ơn BQT và gửi lời chúc sức khỏe tới anh chị em trên diễn đàn. Hy vọng sẽ có dịp giao lưu nhiều hơn trong thời gian tới đây !



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio