THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng gold1991

22-09-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng gold1991

Trong lần giao lưu này, mời các bạn cùng gặp gỡ và trò chuyện với anh gold1991

Anh gold1991 tiếp đón nhóm phóng viên chúng tôi trong một buổi chiều nắng đẹp, cảm nhận đầu tiên về gold1991 đó là sức trẻ và sự cởi mở cùng với một chút gió sương của người con đất bắc nhưng hiện tại đang lập nghiệp tại miền trung thân yêu.

PV: Xin chào anh gold1991, Thapthanh rất vui khi hôm nay được ghé thăm anh. Xin anh có thể giới thiệu đôi chút về bản thân để độc giả được biết ?

gold1991: Xin chào mọi người, mình là gold1991 , mình quê gốc ở Ân Thi, Hưng Yên nhưng hiện tại đã chuyển vào Nghệ An sinh sống được 12 năm rồi. Rất vui được giao lưu và làm quen với các anh em Thapthanh.

PV: Được biết anh đang định cư lâu dài ở Nghệ An, cơ duyên nào khiến anh quyết định rời Hưng Yên để vào Nghệ An lập nghiệp ?

gold1991: Kể ra cũng khá thú vị, phải bắt đầu từ nơi mình sinh ra ở làng nghề Huệ Lai, Ân Thi, Hưng Yên (cũng là quê hương danh nhân Phạm Ngũ Lão)  - Một làng nghề chạm bạc và trang sức nổi tiếng ở đất bắc. Vốn theo nghiệp gia đình từ nhỏ, cha mình cũng là một nghệ nhân lâu đời nên mình cũng gắn bó với nghề chạm bạc, trang sức và trong một thời gian dài phụ trách giao dịch ở Nghệ An, mình đã gặp vợ mình. Sau đó thì quyết định vào trong này lập nghiệp và sinh sống lâu dài.

Anh gold1991 cảm thấy rất hạnh phúc cùng gia đình nhỏ hiện tại


PV: Vâng, quả là một mối nhân duyên đẹp, không biết mình đã chơi chắn từ bao giờ và cơ duyên nào dẫn anh đến với bộ môn này ạ?

gold1991: Phong trào chơi chắn ở Hưng Yên rất mạnh, mình đến với môn chắn từ khi mới 13 tuổi, cũng rất đặc biệt vì chính ông ngoại đã một tay đào tạo và truyền thụ nhiều bí kíp cho cho mình, mỗi dịp thiếu chân là mình lại có cơ hội trám vào ^_^ . Gắn bó với Thapthanh từ 2013 đến giờ. Ở Nghệ An mình cũng có giao lưu với một số anh em nhưng chủ yếu online. Phải nói rằng Thapthanh cũng là nơi mình được chạm trán rất nhiều cao thủ.

PV: Nghệ An, Hưng Yên đều là những vùng có đặc trưng văn hóa và phong tục riêng, anh cảm thấy điều đó như thế nào ạ?

gold1991: Là người làm kinh doanh nên mình cũng đi nhiều và thích nghi nhanh với nếp sống ở nhiều nơi. Sự cảm nhận rõ rệt về giao thoa giữa văn hóa các địa phương làm mình cảm thấy hết sức thú vị.

PV: Anh có thể bật mí thêm về công việc hiện tại không ạ, điều gì là cốt yếu ở nghề này ạ ?

gold1991: Hiện tại mình và vợ có một cửa hàng kinh doanh vàng bạc ở Chợ Già, Hưng Tây, Hưng Nguyên, Nghệ An. Vợ mình phụ trách bán lẻ, còn mình thì vẫn kinh doanh sỉ cho những đầu mối lớn. Cái nghề này uy tín là vấn đề then chốt khiến mình vẫn có thể đứng vững trong nghề.

Cừa hàng kinh doanh của anh gold1991

Một góc nhỏ trong xưởng chế tác nơi những người thợ của anh gold1991 đang làm việc

Anh gold1991 thi đấu cầu lông cùng đồng đội

Vợ chồng anh gold1991 trong một dịp đón xuân


PV: Xin cảm ơn anh về những chia sẻ rất thú vị hôm nay, chúc anh có nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong công việc của mình.

gold1991: Cảm ơn BQT và gửi lời chúc sức khỏe tới các anh em trên diễn đàn. Hy vọng sẽ có nhiều dịp được giao lưu nhiều hơn nữa với mọi người.




Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio