THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng bavuongchan1

16-10-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng bavuongchan1

Trong chuyến đi lần này, hãy cùng theo chân chúng tôi đến thăm anh bavuongchan1

Rời Hà Nội trong những ngày đầu thu, nhóm phóng viên đã có dịp đến thăm anh bavuongchan1 trong một buổi chiều đẹp trời nắng nhẹ và được nghe những tâm sự của anh sau quá trình hơn 10 năm gắn bó cùng Thapthanh.

PV: Xin chào anh bavuongchan1, rất vui được anh giành thời gian cho buổi nói chuyện hôm nay. Anh có thể giới thiệu đôi chút về bản thân tới các độc giả được không ạ?

bavuongchan1: Xin chào các anh em, mình là bavuongchan1, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại quê hương Trực Ninh, Nam Định.

PV: Anh có thể chia sẻ về quá trình mình đã biết đến và gắn bó sân chơi Thapthanh được không ạ?

bavuongchan1: Mình đã chơi môn chắn từ nhỏ, vì ở quê mình môn chắn được rất nhiều người chơi. Thapthanh thì mình biết đến từ 2009, hồi đó nhà có máy tính và internet luôn nên rất thuận tiện để chơi. Từ đó đến giờ mình vẫn tiếp tục gắn bó và đồng hành đến giờ.

PV: Chắc hẳn sau hơn 10 năm, anh có rất nhiều kỷ niệm đối với các anh em phải không ạ?

bavuongchan1: Rất nhiều kỷ niệm, một trong số đó là lần mình có tham gia trận chung kết chắn vương. Trận đó anh em off ở quán cafe gần hồ. Giao lưu rất vui vẻ và đáng nhớ.

Trận chung kết chắn vương đáng nhớ của anh bavuongchan1 cùng các anh em


PV: Như anh chia sẻ, quê mình chắc là một nơi có truyền thống chơi chắn lâu đời phải không ạ?

bavuongchan1: Đúng vậy, không chỉ chắn đâu, hiện nay khi có lễ hội các cụ vẫn tổ chức cả tổ tôm điếm nữa. Đây cũng là một môn nghệ thuật mình thấy nhiều nơi hiện nay không còn nữa.

PV: Quả là một sự bảo tồn và giữ gìn rất đáng quý ạ. Như vậy là độc giả lại biết thêm một địa phương nữa giữ được những môn nghệ thuật cổ truyền. Anh có thể chia sẻ thêm đôi chút về vùng đất Trực Ninh, Nam Định để các độc giả được biết không ạ?

bavuongchan1: Về văn hoá lễ hội thì mình có đã nói ở trên, còn về di tích thì chỗ mình còn có một số nơi có thể kể đến như chùa Cổ Lễ là di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia. Bạn cũng có thể đến xem Tháp Cửu Phẩm Liên Hoa cao 32m nằm trên lưng một chú rùa khổng lồ rất độc đáo. 

Chùa Cổ Lễ - một địa danh gắn liền với Trực Ninh, Nam Định

Tháp Cửu Phẩm Liên Hoa độc đáo

Trực Ninh là một vùng đất bảo tồn được nhiều văn hoá lễ hội truyền thống.


PV: Vâng, những thông tin mà anh đã chia rất bổ ích. Anh có muốn gửi đôi lời tới những anh em trên diễn đàn không ạ?

bavuongchan1: Mình rất vui được giao lưu với anh em, gửi lời chúc sức khoẻ tới mọi người. Hy vọng trong thời gian tới lại tiếp tục có dịp lên off và giao lưu cùng nhau.

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ của anh, BQT gửi lời chúc anh nhiều sức khoẻ và nhiều thành công trong cuộc sống!



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio