THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng YMIEN739

29-09-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng YMIEN739

Góc Thành Viên hôm nay sẽ cùng bạn ghé thăm anh YMIEN739, hãy cùng chúng tôi giao lưu với anh nhé !

PV: Xin chào anh YMIEN739, hôm nay Thapthanh rất vui được đến thăm và giao lưu với anh. Mời anh giới thiệu đôi chút về mình với độc giả !

YMIEN739: Xin chào BQT và các anh em nhé ! Mình là YMIEN739 rất vui và bất ngờ khi được lên sóng giao lưu cùng các anh em.

PV: Hiện tại mình đang sinh sống và làm việc ở đâu ạ?

YMIEN739: Mình hiện tại ở TP.Hải Phòng , trước cũng là lính đi làm kinh tế, rong ruổi khắp nơi, giờ thì về hưu và ở nhà vui với các cháu rồi.

PV: Nhiều bạn đọc rất tò mò về nick YMIEN739 của anh, xin anh có thể bật mí thêm được không ạ?

YMIEN739: Hồi đó còn là lính vẫn đóng ở Buôn Mê Thuột, sinh sống cùng với các đồng bào Tây Nguyên. YMIEN là tên một loại rượu cần nổi tiếng ở đó. Ngoài ra cũng khá trùng hợp, bà xã mình cũng tên là Miên ^_^ . Thế là đặt luôn tên nick là YMIEN739 đọc YMIEN hay Yêu Miên đều có ý nghĩa , 739 là số nhà của mình.

Anh YMIEN739 trong một dịp ở Tây Nguyên


PV: Vâng, một cách đặt tên rất hay ạ! Thời điểm nào mình biết đến Thapthanh ạ?

YMIEN739: Đó là năm 2009, mình đóng ở Tây Nguyên. Bao quanh là núi rừng, thú thực cũng may có game chắn trên Thapthanh anh em tụi mình mới có chỗ giải trí.

Nhớ lại hồi đó có những lúc mấy anh em ngồi từ tối đến gần sáng, vui và nhiều kỷ niệm lắm. Giờ nghỉ rồi nhưng nhờ Thapthanh nên anh em vẫn kết nối với nhau.

Kể ra cũng tương đối lâu rồi nhỉ, hơn 12 năm gắn bó đến giờ. Môn chắn với mình là đam mê và có tính giải trí cao ^_^.

PV: Anh ở Tây Nguyên có lâu không ạ? Điều gì làm anh nhớ đến những đồng bào dân tộc ở đó?

YMIEN739: Mình ở đó cũng được 6 năm. Sống cùng với họ cũng rất vui. Nhiều đồng bào dân tộc ở tây nguyên vẫn du canh du cư và không có tính tích lũy nhiều như ở một số miền khác.

PV: Mới cách đây vài ngày anh có tham dự trận chung kết chắn vương 85, anh có cảm nhận thế nào ạ?

YMIEN739: Hôm đó lúc đầu mình chơi bằng điện thoại, sau kết nối không được ổn định lắm nên cứ chuyển qua lại sang máy tính. Cũng may có con trai ở nhà nó hỗ trợ nên cũng may mắn giành lại được thắng lợi trong một số ván. Các chắn thủ còn lại chơi cũng rất hay, mình cũng đã từng giao lưu với ongtrum78 trên sập rồi.

Anh YMIEN739 nhận món quà từ BQT sau trận chung kết chắn vương 85

Hiện tại, anh YMIEN739 vui thú điền viên và chăm sóc con cháu


PV: Cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ và giao lưu hôm nay. Anh có muốn gửi một lời nhắn tới các độc giả trên Thapthanh không?

YMIEN739: Lời đầu tiên, cảm ơn BQT đã dành thời gian để mình có thể lên sóng giao lưu. Mình xin gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả các anh em. Hy vọng rằng có dịp giao lưu nhiều hơn nữa trong các giải đấu tới. 

PV: Một lần nữa chúc anh nhiều sức khỏe, hẹn gặp lại anh trong các dịp giao lưu tiếp theo !



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio