THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện với mongmoi12

19-09-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện với mongmoi12

Trong tuần này, mời các bạn cùng giao lưu với anh mongmoi12. Hãy cùng theo chúng tôi nhé !

Rời Hà Nội trong một sáng đầu thu đầy nắng, nhóm phóng viên chúng tôi đến xứ sở sương mù mờ ảo Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Ngày hôm nay, nhân vật chúng ta ghé thăm là anh mongmoi12, cuộc trò chuyện rất thân mật đã diễn ra ngay từ những phút đầu gặp gỡ.

PV: xin chào anh mongmoi12, thật vui khi có dịp trò chuyện trực tiếp với anh! Xin anh có thể giới thiệu đôi chút về bản thân để các độc giả Thapthanh được biết không ạ?

mongmoi12: Xin chào Mod, chào các anh em, mình là mongmoi12, rất vui hôm nay được giao lưu với mọi người. Hiện tại mình đang làm việc trên Vĩnh Phúc, còn quê mình thì ở Nam Định.

PV: anh có hay giao lưu với các anh em trên diễn đàn không ạ ?

mongmoi12: Mình có có giao lưu với sayruousaychan và một số anh em khác, nhưng chủ yếu online là chính.

Một hình ảnh đẹp nơi tam đảo gần anh mongmoi12 làm việc


PV: Vâng, cái tên mongmoi12 đã trở nên quen thuộc với nhiều chắn thủ và cũng gây ấn tượng khi liên tục góp mặt ở nhiều trận chung kết. Anh có thể chia sẻ thêm cảm nghĩ về thành tích này không? 

mongmoi12: Thực ra, mình cũng đã bắt đầu chơi chắn từ năm 8 tuổi ^_^. Ngoài ra, có lẽ do mình cũng thường xuyên tham gia thi đấu các giải đấu nên có chút kinh nghiệm nữa.

PV: Chơi chắn từ năm 8 tuổi ! Quả là một thông tin rất thú vị ạ. Anh có thể chia sẻ thêm về cơ duyên nào đưa anh biết đến môn chắn sớm như vậy không ?

mongmoi12: Quê mình ở Hải Hậu, Nam Định - Cũng là một vùng đất nổi tiếng về các môn như tổ tôm, chắn (Mình cũng biết cả 2 nhé ^_^) . Hồi nhỏ mỗi khi có dịp hội làng là lại theo chân điếu đóm rồi dần dần cũng biết và nghiện luôn. Cũng có thâm niêm 30 năm chơi môn này, được ngồi với nhiều cao thủ ở rất nhiều độ tuổi nên dần hình thành nên lối đánh đặc trưng của mình.


Hình ảnh dịp lễ hội ở quê hương anh mongmoi12


PV: Hội làng ở quê anh chắc hẳn cũng có rất nhiều các trò chơi dân gian hay phải không ạ?

mongmoi12: Đúng vậy, tùy theo quy mô mà có nhiều hay ít các trò chơi, nhưng có thể kể đến kéo co, đá gà, chèo thuyền, bơi, vật,... ngoài ra cũng có các môn hiện đại như bóng chuyền, bóng đá.

Đi cà kheo trong dịp lễ hội

Đua thuyền là môn thể thao không thể thiếu ở quê hương anh mongmoi12

PV: Trong các buổi trực tiếp nhiều trận đấu, có rất nhiều khán giả cổ vũ và dành tình cảm cho anh. Anh có thể gửi một vài lời cho những người anh em đó cũng như các độc giả khác được không ạ?

mongmoi12: Cảm ơn tình cảm của nhiều anh em đã cổ vũ cho mongmoi12 suốt thời gian qua. Có lẽ điều mình đang mong đợi là chức vô địch Chắn Vương ^_^ để đáp lại tình cảm của mọi người. Mình tin là sẽ sớm làm được điều đó !

PV: Xin cảm ơn anh! Chúc anh nhiều sức khỏe và sớm đạt được những thành tích cao trong thời gian tới !




Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio