THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng gado_123

10-09-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng gado_123

Góc Thành Viên hôm nay sẽ cùng các bạn ghé thăm anh gado_123, hãy cùng theo chân nhóm phóng viên chúng tôi nhé !

Rời xa sóng và gió ở Mũi Né, địa điểm mà nhóm phóng viên Thapthanh sẽ ghé thăm hôm nay không phải đâu xa, ngay tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Vui vẻ chào đón chúng tôi, anh gado_123 - Hiếu khách, mộc mạc và chân thành đó là những cảm nhận ngay khi từ những câu giới thiệu đầu tiên.

gado_123: Xin chào Mod, chào tất cả các anh em trên Thapthanh ^_^ !

PV: Chào anh gado_123, rất vui hôm nay có dịp được ghé thăm anh. Xin anh có thể giới thiệu đôi chút về mình để các độc giả Thapthanh được biết không ạ?

gado_123: Mình là gado_123, nhiều anh em chắc đã có dịp giao lưu với mình qua nhiều giải đấu ! Hiện tại, mình đang sinh sống tại Long Biên, Hà Nội và có một cửa hàng tại Yên Viên, Gia Lâm. Rất vui khi được giao lưu với mọi người.

PV: Anh có thể chia sẻ thêm về khoảng thời gian gắn bó với môn chắn trên Thapthanh được không ạ?

gado_123: Chắn mình chơi cũng khá lâu rồi, còn nick mình trên Thapthanh thì cũng từ 2011 đến giờ cũng hơn chục năm. Phải nói là một thời gian tương đối dài và nhiều kỷ niệm đẹp. Một số lần mình cũng tham gia offline và cũng có rất nhiều thâm tình với anh em trên diễn đàn.

PV: Anh có chia sẻ hiện tại đang có 1 cửa hàng bên Yên Viên, xin anh có thể bật mí thêm cho độc giả được không ạ?

gado_123: Công việc chính hiện tại của mình là bên lĩnh vực điện lạnh. Cửa hàng bên đó vừa bán đồ điện lạnh và mình cùng một số anh em phụ trách luôn sửa chữa, lắp đặt và bảo hành cho khách hàng.

Anh gado_123 tại dự án đang lắp đặt cho khách


Một góc tổng kho tại cửa hàng nơi anh gado_123 quản lý

PV: Vâng, vừa quản lý cửa hàng và phụ trách cả kỹ thuật, chắc hẳn cần rất nhiều thời gian phải không ạ?

gado_123: Đúng thế, việc quản lý thời gian tương đối quan trọng. Tuy vậy, mình vẫn tranh thủ tham gia rất đều các giải đấu của Thapthanh. Trừ mùng 1 và ngày rằm thì phải hỗ trợ bà xã kinh doanh hoa quả ^_^

PV: Theo anh, nghề điện lạnh so với những ngành nghề khác thì có điểm gì đặc biệt không ạ?

gado_123: Theo mình mỗi nghề cần những kỹ năng riêng, với kinh nghiệm của mình thì nghề này đôi lúc cũng nặng nhọc nhất là mùa hè. Bảo hành hoặc sửa chữa cho khách hàng thì có đôi chút vất vả hơn. Nhưng yêu nghề nên dù có đôi chút vất vả nên mình vẫn rất vui sau khi mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Một lần bảo hành cho dự án



Anh gado_123 tại công trình của đối tác

Anh gado_123 trong một lần đi du lịch

Anh gado_123 vui xuân cùng gia đình

PV: Vâng, sự tâm huyết với nghề quả thật rất đáng quý ! Hôm nay cũng là dịp đặc biệt có dịp giao lưu với độc giả. Anh có thể gửi một vài lời tới các anh em trên diễn đàn được không ạ?

gado_123: Mình rất vui và muốn gửi lời tới các anh em trên diễn đàn, trân trọng những tình cảm nhiều năm qua. Chúc các anh em nhiều sức khỏe, hy vọng Thapthanh sẽ luôn là nơi để giao lưu cho mọi người. Nếu có dịp offline, mình mong được gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn.

PV: Rất cảm ơn tình cảm của anh ! Hẹn gặp lại anh trong đợt offline sắp tới.



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio