THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng tuyetlanh1308

08-09-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng tuyetlanh1308

Hôm nay tạm biệt những cơn mưa ở Hà Nội, nhóm phóng viên Thapthanh có chuyến bay thẳng đến Mũi Né, Bình Thuận để gặp và giao lưu với anh tuyetlanh1308, hãy cùng theo chân chúng tôi nhé !

Nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Mũi Né là một mũi biển ở thành phố Phan Thiết, một trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận.

Tại đây, Thapthanh đã có cuộc trò chuyện, tâm tình với anh tuyetlanh1308

PV: "Chào anh, xin anh có thể giới thiệu đôi chút với các độc giả của Thapthanh được không ạ? "

tuyetlanh1308: "Xin chào tất cả các anh em trên Thapthanh, mình là tuyetlanh1308. Mình là người Hà Nội gốc nhưng đã cùng gia đình chuyển vào đây sinh sống cũng ngót nghét 20 năm rồi. Hiện mình đang làm quản lý một resort ở Mũi Né. Hôm nay rất vui có dịp được giao lưu cùng anh em"

PV: " Vâng, anh có nhớ là mình đã bắt đầu chơi chắn từ khi nào không ạ ?"

tuyetlanh1308: " À, để nói về cơ duyên đến với môn chắn, đó là cả một câu chuyện dài. Ngày trước mình có dịp học tập và sinh sống ở Matxcova vài năm. Hồi đó còn trẻ, xa xứ nên anh em người việt rất thân nhau. Môn chắn mình cũng học lỏm được khi ngồi xem các bạn chơi ^_^ " - anh vui vẻ chia sẻ.

Anh tuyetlanh1308 khi còn ở Nga


PV: " có phải tên nick tuyetlanh1308 có gắn liền với kỷ niệm nào đó của anh ở xứ sở bạch dương phải không ?

tuyetlanh1308: " Đúng thế, tuyetlanh1308 - mình nhớ những ngày tuyết rơi trắng trời, cái thời tiết giá lạnh đó vẫn luôn là một kỷ niệm đẹp. Còn 1308 là ngày sinh của mình"

Anh tuyetlanh1308 và những bạn người Việt tại Nga

PV: " Như anh có chia sẻ ở trên, hiện tại anh đang quản lý một resort, anh có thể chia sẻ thêm về công việc hiện tại không ạ?"

tuyetlanh1308: "Sau khi về nước mình cũng làm ở một vài nơi, rồi cuối cùng chuyển hẳn vào trong này quản lý một resort. Chủ yếu công việc điều hành và xử lý các vấn đề nếu có để làm hài lòng khách du lịch. Công việc của mình đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận. Trong này chủ yếu là khách tây, khách Việt cũng có nhưng ít hơn. Khách tây họ khá dễ tính, một phần khác vì mình có thể giao tiếp được cả tiếng Nga và tiếng Anh nên công việc cũng tương đối thoải mái."

Anh tuyetlanh1308 chụp cùng khách du lịch tại resort

Anh tuyetlanh1308 trong một buổi làm việc


Anh tuyetlanh1308 chụp cùng "bạn gái" người Nga ^_^


Một góc khu resort nơi anh tuyetlanh1308 quản lý

PV: " Quả là những trải nghiệm rất thú vị ạ ! Hôm nay Thapthanh rất vui được gặp gỡ và giao lưu với anh.

Chúc anh nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống !"

tuyetlanh1308: " Cảm ơn Thapthanh, cho mình gửi lời chúc sức khoẻ tới các anh em. Mong Thapthanh luôn là sân chơi để các anh em có thể giao lưu nhiều hơn nữa."

PV:" Vâng, xin cảm ơn anh !"




Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio