THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng zenpali1811

06-11-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng zenpali1811

Trong phóng sự này, chúng ta cùng gặp gỡ với chắn thủ zenpali1811

Cách trung tâm Hà Nội hơn 80km, ở độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, Tam Đảo có khí hậu mát mẻ quanh năm cùng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ, được du khách ví von như xứ sở sương mù huyền ảo, Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam.

Hôm nay nhóm phóng viên sẽ có cuộc gặp gỡ và giao lưu với anh zenpali1811 để nghe những chia sẻ và tâm sự của anh sau 12 năm đồng hành cùng Thapthanh.

PV: Xin chào anh zenpali1811, rất vui được gặp anh! Mời anh giới thiệu đôi chút về bản thân với các độc giả của Thapthanh.

zenpali1811: Chào các anh em trên Thapthanh, mình là zenpali1811, hiện tại mình đang sống và làm việc tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc rất vui vì có cơ hội được giao lưu với mọi người.

PV: Được biết hiện tại anh zenpali1811 là một trong những khán giả nhiệt tình trong các buổi giao lưu trực tuyến của Thapthanh trên Facebook. Đây có phải là chương trình yêu thích của anh ?

zenpali1811: Một trong những thói quen gần đây là theo dõi các buổi livestream các giải đấu của Thapthanh. Do đặc thù công việc nên mình thường có thời gian rảnh nhất vào buổi tối.  Vừa có thể theo dõi anh em thi đấu, vừa có cơ hội dự đoán để nhận quà ^_^

PV: Anh đã bắt đầu tham gia chơi chắn từ bao giờ ạ?

zenpali1811: Hồi đó có lẽ là năm mình học lớp 11, thấy các anh em bạn bè chơi thì mình chơi theo. Sau đó mình tham gia Thapthanh từ cuối 2009 đầu 2010 qua sự giới thiệu của bạn bè, tham gia nhiều giải đấu và các hoạt động. Hiện nay chủ yếu mình chơi online với các anh em, tính ra đến giờ cũng 12 năm rồi, nhanh thật !

PV: Vâng 12 năm một chặng đường, anh có còn nhớ một vài kỷ niệm đáng nhớ nào để chia sẻ với mọi người không ạ?

zenpali1811: Mình thì cũng không có thành tích quá nổi bật như nhiều anh em khác nhưng ấn tượng nhất có lẽ là năm 2016 có một lần vào chung kết giải Sâm Vương. Hồi đó rất vui nhé, mình hay chơi bên với hội anh Sáu Lục. Giờ thì chủ yếu online, thỉnh thoảng có giao lưu với anh hoangan3883 và một số anh em khác. 

PV: Như anh vừa chia sẻ, anh thường rảnh vào buổi tối. Nếu được xin anh có thể bật mí thêm cho độc giả biết đôi chút về công việc hiện tại được không ạ?

zenpali1811: Hiện tại thì mình đang là tài xế chạy xe dịch vụ phục vụ bà con có nhu cầu di chuyển, đặc biệt là khu mình ở gần Flamingo Đại Lải. Trước đây mình cũng có làm qua mấy ngành khác nhưng sau thấy công việc hiện tại khá ổn.

Anh zenpali1811 bên cạnh chiếc xe của mình


PV: Điều gì anh thấy thích nhất khi làm tài xế phục vụ bà con di có nhu cầu di chuyển ạ?

zenpali1811: Mỗi vị khách, mỗi cung đường là một câu chuyện, ngoài ra làm công việc này mình cũng có thời gian dành cho gia đình hơn.

Anh zenpali1811 bên cạnh gia đình thân yêu trong một chuyến du lịch. 

PV: Tam Đảo, Vĩnh Phúc là một nơi nổi tiếng về du lịch, nếu anh em có dịp ghé qua, anh có thể gợi ý món ẩm thực nào nên nếm thử tại đây không?

zenpali1811: Thịt chó Ngũ Kiên là món anh em nên thử. Đó là món khá nổi tiếng ở chỗ mình. Thịt chó thì có nhiều nơi có, nhưng về kỹ thuật thui rơm đến cách chế biến và cách ướp gia vị thật bắt miệng có đủ 4 vị béo, cay, ngọt, bùi rất dễ ăn.

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của anh về món thịt chó Ngũ Kiên, qua đây anh có muốn gửi đôi lời tới các độc giả của Thapthanh không ạ?

zenpali1811: Cảm ơn BQT và xin gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả những người anh em trên diễn đàn. Đối với mình Thapthanh là nơi giải trí sau mỗi ngày làm việc. Hy vọng BQT sẽ có thêm những chương trình, giải đấu hay để anh em chúng tôi thư giãn hơn nữa.

PV: Thay mặt BQT xin cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe tới anh, chúc anh thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống!



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio