THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện với chắn thủ phanxonglua1102

03-11-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện với chắn thủ phanxonglua1102

Đi khắp dải đất hình chữ S ở đâu bạn cũng có thể gặp được những chắn thủ Thapthanh. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đến thăm và giao lưu cùng anh phanxonglua1102

Trong chuyến đi lần này, nhóm phóng viên đến thăm một địa phương có vị trí nằm ở cửa ngõ của vùng đồng bằng Sông Cửu Long nối liền với Đông Nam Bộ. Đó là tỉnh Long An, nơi mà ngày hôm nay chắn thủ phanxonglua1102 sẽ đón tiếp chúng ta.

PV: Xin chào anh phanxonglua1102, rất vui được giao lưu với anh ngày hôm nay. Xin anh giới thiệu đôi chút về bản thân với độc giả !

phanxonglua1102: Mình là phanxonglua1102 xin gửi lời chào tới các anh em trên diễn đàn của Thapthanh. Quê gốc mình ở Bắc Ninh, trước có vào Daklak, rồi xuống Sài Gòn lập nghiệp. Hiện tại thì mình đang sinh sống và làm việc ở Long An.

PV: Một hành trình rất dài của anh ở nhiều vùng miền của đất nước! Còn với Thapthanh, anh có thể chia sẻ thêm về quá trình biết và gắn bó của mình ?

phanxonglua1102: Trước hết là mình đã chơi chắn rất lâu rồi, chính xác đâu đó hồi lớp 6 đã biết rồi. Ngày đó hay ngồi chia bài cho ông nội các đây cũng khá lâu rồi. Chơi chắn online thì mình biết đến trang Thapthanh đầu tiên, hồi đó cỡ năm 2009 còn chưa lấy vợ. Tổ tôm mình cũng biết chơi, mỗi năm hội làng chỗ mình đều có tổ tôm điếm.

PV: Vậy là cũng hơn 12 năm rồi, có kỷ niệm nào đến giờ anh vẫn còn nhớ không?

phanxonglua1102:  Hồi đó vui lắm, Tamtay còn câu lạc bộ các tỉnh, mình ở câu lạc bộ chắn thành nam của anh namha1970. Nhớ nhất lần thi chắn vương năm 2012 mình thi ở quán net, vừa vào vòng trong thì hết quan ^_^ , cái thời lang thang dưới Hà Nội chưa vợ con gì, giờ thì 2 nhóc rồi ^_^ 

PV: Nhiều người đến Bắc Ninh qua những làn điệu dân ca quan họ. Là một người con xa quê, anh nhớ nhất điều gì ở quê hương?

phanxonglua1102: Mình sinh ra và lớn lên ở An Bình, Thuận Thành, Bắc Ninh. Ngoài dân ca quan họ đã quá nổi tiếng, nhắc đến quê mình phải kể thêm về làng nghề đậu phụ Nghi Khúc có lịch sử mấy trăm năm, có di tích chùa Dâu có lịch sử hơn 1000 năm,...Có thể nói quê mình là vùng đất có nhiều di tích cũng như di sản văn hóa.

Hình ảnh được anh phanxonglua1102 chụp tại ngày lễ làng nghề Nghi Khúc

PV: Đậu phụ là một món phổ biến bậc nhất hiện nay, theo anh điều gì khiến đậu phụ ở Nghi Khúc quê anh đặc biệt?

phanxonglua1102: Đó là khâu chọn nguyên liệu kỹ càng từ chọn hạt đậu phải đều, chất lượng tốt. Sau đó khi gói sao cho bìa đậu mỏng, mềm và mịn. Tất cả những kỹ thuật đó đã giúp cho làng nghề Nghi Khúc quên mình tồn tại và khẳng định được giá trị qua hàng trăm năm.

Anh phanxonglua1102 là một người thích giao lưu, cởi mở

Anh phanxonglua1102 trong một dịp dẫn người bạn nước ngoài đi trải nghiệm đặc sản bún đậu mắm tôm của Việt Nam

Anh phanxonglua1102 cũng có đam mê sưu tập một số đồ một số vật phẩm đặc biệt.


Đam mê nhiều thứ nhưng anh phanxonglua1102 luôn giành nhiều thời gian cho gia đình.


PV: Như anh chia sẻ hiện tại đã định cư ở Long An, anh có thể bật mí thêm về công việc hiện tại cho độc giả được biết thêm không ạ?

phanxonglua1102: Mình và bà xã hiện tại đang cùng kinh doanh bên lĩnh vực thực phẩm chay. Có duyên với nghề này cũng nhiều năm rồi. Mình cũng cấp thực phẩm chạy cho các nhà chùa, các đại lý hoặc cá nhân có nhu cầu muốn ăn chay.

PV: Một công việc thú vị và nhiều ý nghĩa tới cộng động! Rất vui khi được nghe nhiều chia sẻ thú vị từ anh. Nhân đây, anh có muốn gửi đôi lời tới các anh em trên diễn đàn không ạ?

phanxonglua1102: Mình muốn gửi lời chúc sức khỏe tới các anh em, vẫn luôn nhớ tới những quãng thời gian đã qua và hiện tại vẫn tiếp tục gắn bó cùng Thapthanh.

PV: Xin cảm ơn anh đã dành thời gian giao lưu với Thapthanh, chúc anh nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống !



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio