THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng daicachan

28-12-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng daicachan

Trong phóng sự lần này, chúng ta sẽ cùng đến thăm và giao lưu với anh daicachan

Trong tiết trời se lạnh của miền bắc với những hạt mưa phảng phất, hòa mình vào dòng người hối hả ngược xuôi, chúng tôi như cảm nhận được cái không khí ngày xuân sắp đến gần.

Dịp cuối năm ai cũng bận nhưng nhóm phóng viên cũng nhận được sự tiếp đón rất nhiệt tình của một chắn thủ là một thành viên trong hội chắn Thành Nam - nhân vật chính trong cuộc trò chuyện hôm nay.

Mời các bạn cùng giao lưu với anh daicachan - một chắn thủ cũng đã có 12 năm 1 cuộc tình với Thapthanh.

PV: Xin chào anh daicachan, rất vui được gặp mặt và giao lưu với anh hôm nay. Mời anh giới thiệu đôi chút về bản thân cho các độc giả được biết ạ.

daicachan: Mình là daicachan, xin chào tất cả các anh em trên diễn đàn Thapthanh. Hiện tại mình đang làm việc và sinh sống tại Xuân Trường, Nam Định. Rất vui được giao lưu cùng mọi người.

PV: Anh daicachan có nhớ mình đã bắt đầu chơi trên Thapthanh từ thời gian nào không ạ?

daicachan: Mình nhớ đó là tháng 8 năm 2010, nhớ rõ vì ngày đó có kỷ niệm là mình mới ra quân sau thời gian đi lính về, sau đó thì có lên hà nội làm. Gần phòng trọ có quán nét, mình ra đó thì thấy nhiều anh em chơi chắn Thapthanh trên phần mềm trong quán net. Mình thấy hay quá nên bắt đầu tải về chơi và giữ nick này từ hồi đó đến giờ.

PV: Vâng, vậy chắc hẳn anh cũng đã biết chơi chắn từ lâu rồi phải không ạ?

daicachan: À, chắn thì mình biết chơi lâu lắm rồi. Chỗ quê mình môn chắn rất phổ biến. Có những chỗ người ta chơi cả làng luôn. Như ở làng nghề Xuân Tiến làm cơ khí, người ta đi làm cả tuần nhưng riêng chủ nhật họ nghỉ hết cả làng chơi. Đấy nó là cái rất hay, phong trào ở chỗ đó, từ đàn bà đến đàn ông, các cụ.

PV: Hội làng ở đó chắc cũng thường xuyên tổ chức môn chắn phải không ạ?

daicachan: Hội làng ở đây rất chuộng môn chắn, mình thấy ít địa phương nào như vậy. Ở đây hội làng thì có cả chắn và tổ tôm nữa. Chắn thì người ta bán thẻ, có hẳn một không gian rộng để mọi người cùng chơi, vui lắm!

PV:  Suốt 12 năm qua, anh chắc đã tham gia nhiều giải đấu của Thapthanh, anh có thể chia sẻ một số thành tích cũng như một số kỷ niệm đáng nhớ của mình không ạ?

daicachan: Mình đã tham gia nhiều giải đấu và cũng giao lưu với rất nhiều anh em, giải đấu mình thích nhất và cũng có thành tích nhiều nhất là Đả Lôi Đài, mình vô địch giải này cũng gần 30 lần ^_^ . Bên cạnh đó thì offline và quen biết được nhiều bằng hữu như sayruousaychan, trainam1970, suongsaiphaiden,...

Anh daicachan trong những ngày đầu cùng doanh nghiệp may mặc của mình.

PV: Vâng, hiện tại anh có thể chia sẻ đôi chút về công việc của mình không ạ?

daicachan: Mình đang làm quản lý bên ngành may mặc, hiện tại thì mình cũng có một số cơ sở may mặc trong các huyện trong tỉnh ở các huyện Hải Hậu, Giao Thủy nên cũng có dịp giao lưu với anh em nhiều. Được cái là mình có có thời gian nên cũng tham gia rất nhiều chương trình của Thapthanh, cả những livestream trên facebook và youtube nữa.

Anh daicachan trong một dịp xuống thăm các cơ sở may mặc

Ngoài chắn, anh daicachan cũng là một tay guitar có nghề và tham gia biểu diễn ở một số phòng trà


PV: Vâng, có thể sau buổi chia sẻ rất vui vẻ này, anh sẽ lại có thêm rất nhiều bằng hữu nữa  ^_^.

daicachan: Mình cũng cảm ơn Thapthanh và các anh em trong suốt thời gian qua. Đó là những năm tháng kỷ niệm rất đáng nhớ đối với mình. Chúc cho mọi người có thêm sức khỏe và một mùa xuân nhiều niềm vui.

PV: Cảm ơn anh về những tình cảm tốt đẹp đã dành cho mọi người. BQT chúc anh có nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống! Hẹn gặp anh trong một dịp offline sắp tới.



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio