THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng caynghich7

25-11-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng caynghich7

Trong phóng sự lần này, mời các bạn cùng ghé thăm anh caynghich7

Hà Nội giữa những cơn mưa và tiết trời se lạnh, dọc ngang giữa những con phố quen thuộc chúng tôi đã tìm đến để có cuộc trò chuyện với chắn thủ caynghich7 đang sinh sống và làm việc tại thủ đô để nghe anh chia sẻ những tâm huyết, kỷ niệm đối với Thapthanh và các anh em bè bạn trong suốt 10 năm qua.

PV: Chào anh caynghich7, cảm ơn anh đã dành thời gian cho Thapthanh. Xin anh giới thiệu đôi chút về bản thân để các độc giả được biết !

caynghich7: Mình xin gửi lời chào tới tất cả các anh em, mình là caynghich7 hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hiện tại đang làm trong ngành marketing online. Rất vui được giao lưu cùng mọi người.

PV: Có lẽ rất nhiều người tò mò về ý nghĩa của nick caynghich7, anh có thể giải thích cho các độc giả được biết không ạ?

caynghich7: À, phải nhắc đến cái thời mình còn chơi game phong thần, đam mê con nghịch lân. Đợt đó ai có 7 con nghịch lần là được phần thưởng. Mình ra sức cày để đạt được. Nên khi chơi Thapthanh mình lấy tên nick là caynghich7 gắn với kỷ niệm cày con nghịch lân ^_^

PV: Được biết anh đã tham gia Thapthanh khá lâu rồi, anh có nhớ khoảng thời gian nào không ạ?

caynghich7: Mình tham gia đâu đó khoảng năm 2012, cũng trải qua rất nhiều các giải đấu của Thapthanh từ chắn, tá lả,...Tính ra cũng được chục năm rồi và cũng có rất nhiều kỷ niệm đẹp với Thapthanh.

PV: Thành tích ấn tượng nào mà anh đạt được khi thi đấu ạ?

caynghich7: Mình có 1 lần vô địch giải Tá Lả và một lần giải nhì chắn vương 31. Đó là những thành tích cao nhất mà mình đạt được. Ngoài ra cũng một vài lần đi thi hộ các anh em trong các trận chung kết chắn vương nữa ^_^.

PV: Kỷ niệm nào anh thấy đáng nhớ nhất trong suốt quá trình 10 năm qua ạ ?

caynghich7: Có 2 kỷ niệm rất đáng nhớ đó là giải chắn vương 31 đánh cùng anh Pháo, giainhayso1, đợt đó bị đền 1 ván nên về nhì ^_^ đến giờ vẫn còn nhớ. Hôm đó còn nhớ có cả anh caophong mang cam từ Hòa Bình lên nữa.  Một lần khác, mình thi đấu hộ anh rauxom trong trận chung kết chắn vương giành được điện thoại iphone 6plus.

Anh caynghich7 cùng anh rauxom nhận giải trong trận chung kết chắn vương

Anh caynghich7 cùng anh rauxom trong khi thi đấu

PV: Điều gì khiến anh cảm thấy vui nhất trong suốt thời gian tham gia Thapthanh?

caynghich7: Điều vui nhất là mình giao lưu và kết nối được với rất nhiều anh em, mình không kể hết được tên nhưng có giao lưu với anh Hải Đăng, anh rauxom, anh channgheo, anh cavoixanh, anh ducthoai, anh suongsaiphaiden, anh Pháo,...nhiều lắm.

Anh caynghich7 trong một dịp giao lưu với clb chắn Thành Nam

Tình cảm được gặp gỡ và giao lưu là điều đáng quý nhất đối với anh caynghich7


PV: Anh có thể chia sẻ thêm đôi chút về công việc hiện tại để độc giả hiểu thêm được không ạ?

caynghich7: Mình hiện tại làm bên ngành marketing online, chạy google, facebook giúp các doanh nghiệp quảng bá bán hàng. Ngoài ra mình cũng là người giảng dạy các khóa đào tạo về marketing cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Đặc thù công việc tương đối bận và thường làm việc về đêm nên mình cũng hay dành thời gian chơi chắn vào khung thời gian khá muộn.

Hiện nay, anh caynghich7 là một trong những chuyên gia đầu ngành marketing online

(Hình ảnh tại một buổi đào tạo anh đứng lớp giảng dạy)


PV: Trong buổi giao lưu trực tiếp này, anh có muốn gửi đôi lời tới các độc giả, những anh em trên Thapthanh không ạ?

caynghich7: Mình muốn gửi lời chúc sức khỏe tới các anh em trên diễn đàn và BQT Thapthanh, thời gian qua đã có những kỷ niệm đẹp cùng các bạn. Hy vọng sẽ có dịp sớm được offline để giao lưu với mọi người.

PV: BQT xin gửi lời chúc sức khỏe và chúc anh nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống !

Anh caynghich7 cũng đã có thêm những góp ý rất tâm huyết và hữu ích sau buổi nói chuyện để góp phần đưa cộng đồng Thapthanh tiếp tục thêm lớn mạnh.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi buổi giao lưu, hẹn gặp lại bạn trong số tiếp theo của Góc Thành Viên!



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio