THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng hoangvu2007

01-02-2023

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng hoangvu2007

Đầu xuân năm mới chúc tất cả độc giả của Góc Thành Viên phát tài phát lộc. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau giao lưu với một chắn thủ đến từ Phú Thọ.

Cổ nhân có câu "Tháng giêng là tháng ăn chơi", giờ này các anh em trên các miền tổ quốc chắc cũng đang bận đi lễ chùa đầu năm hoặc đi du lịch. Với nhóm phóng viên Thapthanh, niềm vui là được phục vụ các anh em, đưa những bài viết, phóng sự để phục vụ độc giả thân yêu.

Nói về chữ "chơi" có lẽ mỗi người có một vài thú chơi khác nhau. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng ghé thăm một chắn thủ đến từ Phú Thọ và cùng tâm sự về thú chơi của anh - chắn thủ hoangvu2007 .

PV: Xin chào anh hoangvu2007, lời đầu tiên xin chúc anh một năm mới gặp nhiều may mắn, bình an và thành công trong năm 2023. Mời anh giới thiệu đôi chút về bản thân để các độc giả được biết ạ.

hoangvu2007: Xin chào tất cả các anh em Thapthanh, mình là hoangvu2007, hiện mình đang sinh sống và làm việc tại Phú Thọ, rất vui được có dịp giao lưu với mọi người.

PV: Anh có thể nói qua về quá trình tham gia cộng đồng Thapthanh của mình được không ạ?

hoangvu2007: Năm nay là tròn 10 năm mình đã tham gia trên Thapthanh, nick mình tạo từ 2013 và cũng có rất nhiều kỷ niệm trong suốt thời gian đã qua. Dạo đó mình ở nhà nhiều lại sẵn máy tính nên mày mò và biết đến Thapthanh. Sẵn đã biết chơi chắn nên mình thấy hay và tham gia luôn. Thực ra thì mình bắt đầu chơi chắn vào khoảng năm 1997, hồi đó học cấp 3 sau vào bộ đội anh em trong đó cũng chơi nên cũng có dịp luyện môn chắn khá nhiều.

PV: 10 năm qua những gì đọng lại khiến anh thấy nhớ nhất ạ?

hoangvu2007: Cũng khá lâu rồi nên mình cũng chỉ còn nhớ một số anh em như canhaydauthuyen đánh khá hay, rồi cả hopcua, thaivn, Tuấn Hà Nội,...Đợt đó còn xuống Hà Nội để offline riêng với vài anh em trong một số lần. Bây giờ thì cũng thỉnh thoảng giao lưu với một số anh em khác, ở cả Tuyên Quang nữa, nguyen_nhat_chieu_1434896224 cũng đôi khi ghé qua chỗ mình, anh em vẫn gọi nhau làm chén nước tâm sự.

PV: Gần đây anh đã vào chung kết chắn vương 88 và cũng suýt dành chức vô địch. Đó có phải là một trong những thành tích đáng nhớ nhất của anh không ạ?

hoangvu2007: Nói thật là hôm đó mình đến nhà cậu em uống rượu ^_^ , vừa gọi thằng em bật hộ máy tính vừa bắt xe về để tham gia trận chung kết. Hôm đó chơi với tâm lý rất thoải mái, mình làm bên ngành xây dựng nên khá ít thời gian tham gia các giải chắn vương, được giải nhì cũng khá vui.

PV: Ngoài chắn ra thì anh còn đam mê môn nghệ thuật nào khác không ạ?

hoangvu2007: Mình có đam mê chơi lan và cây cảnh, trong đó lan có lẽ là một trong những thú chơi lớn nhất của mình. Tính đến nay cũng đã được 7 năm rồi.

Một góc sân thượng nơi anh hoangvu2007 trồng hoa lan

PV: Nghe nhiều người nói, trồng lan là rất khó phải không anh?

hoangvu2007: Trồng lan thì rất là dễ nhưng cũng rất là khó. Sức sống của nó rất mãnh liệt, đôi khi chỉ có một mẩu thân nhỏ thôi nhưng cũng lên được nhưng đôi khi cả giỏ to cũng chết. Cái giá thể trồng là quan trọng nhất. Giá thể tốt thì chỉ cần tưới nước thôi không cần phân bón. Ngoài ra cũng cần để ý sâu bệnh, nấm mốc nữa, đặc biệt mùa mưa có độ ẩm thấp cao cần phải giữ cho giàn lan được thông thoáng, nếu không sẽ hỏng bộ rễ.

Anh hoangvu2007 trong một buổi chăm sóc dàn hoa lan của mình


PV: Quả là một bộ môn cần sự tỉ mỉ cao, như vậy thời gian của anh chắc hẳn phải dành nhiều cho thú chơi này ?

hoangvu2007: Nói chung là cũng khá tỉ mỉ, tí dễ tí khó , như mình chơi lâu rồi thì cũng không dám khẳng định, chỉ là mình có kinh nghiệm thì tỷ lệ sống cao hơn.
Tưới nước thì phải theo mùa, mùa hè thì tưới buổi tối không được tưới buổi trưa để tránh bị nóng, mùa đông phải tưới buổi trưa để tránh rét.

Anh hoangvu2007 trong một dịp đi chơi

Những giây phút anh hoangvu2007 dành cho con gái yêu

PV: Xin cảm ơn về buổi chia sẻ rất thú vị của anh hôm nay, một lần nữa chúc anh nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa!

hoangvu2007: Cảm ơn BQT và xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới tất cả các anh em Thapthanh !



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio