THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng hoangan3883

10-01-2023

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện cùng hoangan3883

Trong phóng sự lần này, mời các bạn cùng đến thăm và giao lưu với chắn thủ hoangan3883

Dịp cuối năm ai cũng nhiều công việc cần hoàn tất, nhóm phóng viên Thapthanh cũng gấp rút làm việc để kịp thời đưa những phóng sự tới các anh em.

Dù đã có hẹn từ trước nhưng khi tiếp đón chúng tôi anh hoangan3883 cũng đang bận bán hàng cho rất nhiều khách hàng đang đứng chờ.

Bên cạnh ấm trà nóng đang tỏa hương thơm quyện mùi khói thuốc, bầu không khí thật ấm cúng để bắt đầu một cuộc trò chuyện. 

PV: Xin chào anh hoangan3883, mời anh giới thiệu đôi chút về bản thân tới các độc giả ạ.

hoangan3883: Xin chào tất cả các bạn trên Thapthanh, mình là hoangan3883, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Rất vui hôm nay được giao lưu cùng mọi người.

PV: Đợt cuối năm có lẽ công việc của anh rất bận ?

hoangan3883: Đúng vậy, anh em thấy đấy, luôn chân luôn tay. Mình đang có một cửa hàng kinh doanh tại nhà. Ngày thường thì cũng có thời gian rảnh, ngày lễ tết thì sẽ đông hơn.

PV: Chúng ta cùng nói về hành trình chơi chắn của anh, anh đã bắt đầu biết chơi và chơi ở trên Thapthanh từ bao lâu rồi ạ?

hoangan3883: Chính xác thì mình cũng bắt đầu tự tìm hiểu về chắn được chục năm rồi, nick hoangan3883 này mình tạo năm 2014. Nhưng giai đoạn mình thực sự đam mê nhất là từ 2018 đến nay, đây là giai đoạn mà mình tham gia tích cực nhất các giải đấu trên Thapthanh.

PV: Vâng, trong thời gian vừa qua được biết là anh cũng đã gặt hái được một số thành công nhất định trong sự nghiệp chắn thủ của mình. Anh có thể giới thiệu lại các thành tích mà anh đã đạt được để độc giả biết thêm không ạ?

hoangan3883: Những thành tích mà mình đã đạt được có lẽ phải kể đến 2 lần vào chơi trận chung kết chắn vương. Trong đó trận chung kết chắn vương 84 mình đã vô địch và trận chung kết còn lại chắn vương 82 mình đạt giải ba. Ngoài ra mình cũng tham gia nhiều giải đả lôi đài và chắn VIP.

Anh hoangan3883 trong trận chung kết chắn vương 82

Anh hoangan3883 tại lễ trao giải vô địch chắn vương 84


PV: Một thời gian thi đấu chỉ vài năm nhưng anh đã đạt được những thành tích rất lớn. Bí quyết nào giúp anh có được những sự thành công như vậy ạ?

hoangan3883: Chủ yếu có lẽ do đam mê nên dành thời gian khá nhiều để tập luyện thi đấu ở các giải hàng ngày của Thapthanh. Qua đó cũng có thêm chút kinh nghiệm để những trận đấu sau đó tiến bộ hơn. Đồng thời cũng được sự cổ vũ rất nhiệt tình của các anh em bằng hữu tiếp thêm sức mạnh. Mình rất vui!

PV: Trong thời gian gắn bó với Thapthanh, chắc hẳn đã để lại cho anh nhiều ấn tượng, anh có thể chia sẻ đôi chút không ạ?

hoangan3883: Một kỷ niệm mà đến giờ mình vẫn còn nhớ là cách đây vài năm hồi mới quay lại chơi, mình được ván bài cá lội sân đình, cá nhảy đầu thuyền nhưng lại xướng nhầm mỗi chì bạch thủ ^_^ , kỷ niệm tuyệt vời nhất thì chắc chắn là chức vô địch chắn vương 84 rồi !

Một chuyến du lịch biển của anh hoangan3883 và bà xã

Những giờ phút vui vẻ của anh hoangan3883 và các con


PV: Nhân cuộc trò chuyện hôm nay, anh có muốn gửi đôi lời tới các bằng hữu và khán giả đã cổ vũ cho anh không ạ?

hoangan3883: Cảm ơn BQT, mình muốn gửi lời cảm ơn tới các khán giả đã cổ vũ rất nhiệt tình cho mình trong các trận đấu. Cũng xin gửi lời chúc sức khỏe tới các bằng hữu trên Thapthanh, hy vọng sẽ được giao lưu nhiều hơn các anh em trong thời gian tới.

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ rất thú vị của anh hôm nay, chúc anh nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa !



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio