THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 100 - gainhayso1

11-03-2024

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 100 - gainhayso1

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Tân chắn vương gainhayso1 ngay sau lễ trao giải

Trong tiết trời se lạnh, bắt đầu cho 1 tuần làm việc mới tràn đầy năng lượng là cuộc phỏng vấn dành cho Tân Chắn Vương gainhayso1, thành viên đã xuất sắc lên ngôi vô địch của giải đấu Chắn Vương 100.

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục.

CV100 gainhayso1: Xin chào BQT và toàn thể các chắn thủ trên cổng game Thapthanh, mình thực sự rất vui khi lên ngôi vô địch sau khi nhiều lần vào chung kết, một cảm giác thực sự khó tả.

PV: Trên cương vị Tân Chắn Vương anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để cho tất cả mọi người được biết không ạ? 

CV100 gainhayso1: Mình hiện đang sống và làm việc tại Thường Tín, Hà Nội. Mình làm công việc kinh doanh tự do nên cũng có nhiều thời gian dành cho sở thích cá nhân là đánh Chắn.

Hình ảnh Tân Chắn Vương nhận phần thưởng Iphone 15 dành cho nhà vô địch

PV: Được biết anh tham gia CLB Chắn thapthanh từ rất lâu và có nhiều thành tích, anh có thể chia sẻ với mọi người được không ạ?

CV100 gainhayso1: Mình tham gia trên này cũng được hơn 10 năm rồi, mình chơi từ hồi xưa với các anh như nhb, hungtac, trinhgiahung….. Trước đây mình ở Hà Đông gần chỗ anh channgheo123 ngày nào anh em cũng gặp nhau giao lưu suốt. Từ đợt về quê lấy vợ là mình chuyển về Thường Tín sống và làm việc tại đây.

Về thành tích thì mình vào chung kết Chắn Vương 6 lần. Trong đó 1 lần đánh hộ được chức vô địch Chắn Vương 17 được thưởng bật lửa zippo Chắn Vương, các lần khác thì toàn về nhì, ba. Lần này đánh cho nick chính chủ và lần đầu tiên dành được chức vô địch. Cảm giác thực sự rất vui vì nỗ lực của mình sau bao ngày đã được đền đáp.

Tân Chắn Vương 100 tổ chức sinh nhật tuổi 37 bên vợ con

Du xuân Chùa Tam Chúc cùng anh em bạn bè hội Chắn Thường Tín

 

PV: Trong trận chung kết rất hấp dẫn này anh ấn tượng nhất với thành viên nào? Hoặc ván bài nào không anh?

CV100 gainhayso1: Mình rất ấn tượng với thành viên Chan88VP, đây là gương mặt mới của giải đấu CV. Bạn này có lối đánh khá là khó đoán, ván nào cũng đánh Chi ngay đầu tiên tạo cảm giác đối với mọi người là đang tẩy đỏ chờ Bạch Định nhưng thực tế thì không hẳn như vậy. Lúc thì Bạch Định lúc thì lại ăn thêm đỏ, lúc thì đợi hẳn 8 đỏ luôn lối chơi khá khó bắt bài.
Còn về bài của mình thì khá là thuận, hay Ù Chì Bạch Thủ và Chì Bạch Thủ Chi nên mình đã nghĩ đến ngôi vô địch khi đi được 2/3 chặng đường và khi nhà Chan88VP bị đền 29 điểm thì gần như chức vô địch đã nằm trong tay của mình rồi.

PV: Trận chung kết anh đánh rất hay, không biết lúc thi đấu anh có vợ con hay bạn bè cổ vũ ở bên cạnh không anh?

CV100 gainhayso1: Mình thi đấu chung kết là ngồi 1 mình trong phòng làm việc vì tính mình đã chơi là không muốn có người ở bên cạnh làm sao nhãng hoặc góp ý cây bài làm mình bị phân tâm.

Nơi thi đấu và làm việc của Tân Chắn Vương

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV100 gainhayso1: Giải đấu Invitational lúc 21h chủ nhật này thì mình muốn mời 3 anh chị channgheo123, bienxanh8x, A_TOAN_1982 cùng giao lưu. Mình tài trợ 600 triệu quan cho giải đấu

 PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 100 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 101 anh có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các chắn thủ khác không ạ?

CV100 gainhayso1: Trước hết gửi lời cảm ơn BQT đã tạo ra 1 sân chơi vui vẻ giao lưu khắp mọi miền. Mình muốn nhắn gửi tới những anh em chưa lên ngôi vô địch Chắn Vương là hãy kiên trì và đừng bao giờ bỏ cuộc, mọi cố gắng của mình sẽ được đền đáp. Như mình là hơn 10 năm thi đấu Chắn Vương rất nhiều lần gần chạm đến ngôi vô địch và cuối cùng giấc mơ đã trở thành hiện thực.

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV100 gainhayso1: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio