THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Chắn Vương 99 - channgheo123

03-01-2024

Phỏng vấn Chắn Vương 99 - channgheo123

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Chắn Vương ngay sau lễ trao giải

Đến hẹn lại lên, nhóm phóng viên thapthanh lên đường phỏng vấn nhà đương kim vô địch Chắn Vương 99 trong thời khắc đầu năm mới 2024. Bên cạnh ly trà thơm là những tâm sự trải lòng của nhân vật được anh em gọi là Người Đặc Biệt đã làm nên kỳ tích trên cổng game thapthanh

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã làm được kỳ tích 2 lần lên ngôi vô địch Chắn Vương liên tiếp.

CV99 channgheo123: Xin chào BQT và toàn thể các chắn thủ trên cổng game Thapthanh, mình thực sự rất vui khi lên ngôi vô địch dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các anh em chắn thủ 00haha00 - tuehaanh- hoangan8338 tonggiangluongsonbac10 -thanhCY. Đặc biệt em 00haha00 lên tận nhà anh ngồi cổ vũ anh đánh trong cả 2 trận chung kết anh lên ngôi vô địch

PV: Anh có thể chia sẻ cảm xúc của anh khi lên ngôi vô địch Chắn Vương lần thứ 2 liên tiếp không ạ?

CV99 channgheo123: Thực sự là anh cũng không nghĩ mình sẽ vô địch lần thứ 2 liên tiếp như vậy. Trước lúc thi chung kết là anh đã đi liên hoan với lớp và uống cùng anh em khá nhiều nên khi vô địch anh cũng rất bất ngờ.

Hình ảnh liên hoan trước khi thi đấu Chắn Vương

PV: Anh có 1 bảng thành tích Chắn Vương và giải thưởng bằng hiện vật rất đồ sộ, anh có nhớ hết được những phần thưởng anh đã có trên trang thapthanh không anh?

CV99 channgheo123: Các giải thưởng anh có được cũng gần đủ các vật dụng cần thiết cho 1 gia đình. 1 tivi 65 inch 4k + 2 tủ lạnh siêu to, siêu khổng lồ + 1 điện thoại Iphone đời mới + 1 Ipad. Tính ra anh đã 4 lần lên ngôi vô địch Chắn Vương, 1 giải nhì, 1 giải 3 và vài lần giải tư nữa.

Hình ảnh Chắn Vương 99 bên cạnh phần thưởng chiếc tủ lạnh thứ 2

PV: Với gia tài như vậy anh chắc phải đổi tên là chắn giầu mới đúng chứ ạ, tại sao anh lại lấy tên là chắn nghèo, anh có thể giải thích cho mọi người không ạ?

CV99 channgheo123: Lúc đấy anh mới ra quân và về, em gái nhờ lên trông cửa hàng net và anh thấy có khách đang chơi chắn (tầm tay) và tên nick của họ changiau123 anh ngồi xem họ đánh một lúc thấy hay anh nhờ họ làm giúp anh 1 nick , lấy tên anh không được xong anh nói nick ông changiau123 thì ông tạo tôi ních tên channgheo123 và anh chơi từ ngày đấy cũng gần 20 năm nay rồi.

Cảnh đánh chắn hồi đầu đối với anh là như thế này:

Ai bảo chắn thâu đêm là khổ
Tôi mơ màng nghe nọc nổ từng cây
Mỗi lần chờ ù hồi hộp đếm từng giây
Nhà dưới chì bạch thủ bị mình bị đè thích quá
Cô bé chéo cánh nhìn tôi cười chúm chím
Hết quan rồi mau nạp thẻ cứu em...... 

PV: Anh đánh chắn hay và mang nhiều giải thưởng về nhà như vậy chắc vợ anh sẽ rất vui phải không ạ?

CV99 channgheo123: Vợ anh đánh chắn còn giỏi hơn cả anh ý, anh nói thật đấy. Vợ anh còn hay nói đùa

Em ứ lấy chồng chơi chắn đâu
Chi Chi, Bát Sách ở trong đầu
Đêm về hai đứa chung chăn gối
Giật mình anh hỏi cửa chì đâu.

Trong dân gian có câu Chắn Cầu Đông, cờ Làng Cót, làng anh nổi tiếng về món Chắn này từ già đến trẻ trong làng ai cũng biết chơi. Anh thì biết chơi Chắn từ khi còn chưa đi học, đến nay cũng được 40 năm kinh nghiệm rồi. Anh thường hay đánh off ở ngoài rồi buổi tối thì rủ anh em lên game Chắn chơi online

Hình ảnh anh em giao lưu sau khi off

PV: Trong bộ môn chắn này không thể không nhắc đến yếu tố may mắn, hoặc những thứ thuộc về tâm linh, anh có thể chia sẻ cho mọi người được biết sở thích của anh khi đánh chắn là gì ko ạ?

CV99 channgheo123: Anh thì cũng không nghiên cứu về tâm linh hay gì cả, chỉ đánh theo linh cảm của mình thôi. Tuy nhiên cũng có những cước Ù sẽ đem lại may mắn như:

Hoa rơi cửa phật  

Vạn vật cúi đầu

Hay như Cá Lội Sân Đình

 chép hóa rồng mặc sức bay
Lội gió, cưỡi mây suốt tối ngày
Sân rộng chùa thiêng theo mưa xuống
Đình làng cá lội..vạn điềm may

PV: Anh có rất nhiều chức vô địch Chắn Vương, anh có thể chia sẻ bí quyết nào đã giúp anh đánh hay như vậy và liên tục đạt thành tích cao trong bộ môn này ạ.

CV99 channgheo123: Anh thi đấu đối với giải đấu Chắn Vương có chiến thuật rõ ràng vào từng thời điểm của giải đấu. Giai đoạn mình đang dẫn sẽ đánh đì đối thủ chấp nhận xé 3 đầu, đánh bỏ ù để đì nhà dưới… Giai đoạn bị dẫn sâu thì chấp nhận gò cước to, giai đoạn cuối đánh tăng tốc thì ù nhanh, ù rẻ, lối đánh biến hóa không để đối phương bắt bài.

Tặng anh em 1 số câu thơ về chắn học đại cương

Chi chi chờ mãi không lên
Ngũ văn dưới nọc nổi lên ầm ầm
Bát vạn chờ cước Cá bơi
Bát văn, bát sách quần hồng, cà kheo
Tôm không lại chẳng có lèo
Bàn chơi bốn điểm sáu kèo ù sao?
Ngậm tăm nhìn nọc cười khì
Gánh thuê làm mướn đợi khi có thời
Hoa rơi tại cửa thảnh thơi
Chi ngồi đúng cổng, bát rơi cửa mình....hehe
Nọc chiều lại bảo cô thương
Thâu đêm suốt sáng thập thành có tôi.

PV: Nghe nói anh mới tân gia ngôi nhà mới và kể từ khi chuyển đến đây anh đã có thêm 2 chức vô địch chắn vương. Phong thủy đất mới có vẻ rất hợp với anh phải không ạ?

CV99 channgheo123: Anh hiện kinh doanh và sống ở cả 2 nơi nhà cũ và nhà mới, cửa hàng anh thì nhiều anh em trong game cũng đã đến chơi và giao lưu như gainhayso1, oohahaoo, anh pháo v.v.. Anh có 2 thằng cu nên cũng cần chuẩn bị 2 nơi để lo cho các cháu sau này nữa. Đứa lớn thì đi làm và lập gia đình rồi, còn đứa bé đang học năm cuối đại học

Hình ảnh cháu nội

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV99 channgheo123: Giải đấu Invitational thì anh muốn mời nick Thanhcy, Hoaianst, hoangan8338 cùng giao lưu. Anh tài trợ 500 triệu quan cho giải đấu thi đấu vào tối chủ nhật tuần này lúc 21h

 PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV99 channgheo123: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio