THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 94 - tuyetlanh1308

01-08-2023

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 94 - tuyetlanh1308

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Tân chắn vương tuyetlanh1308 ngay sau lễ trao giải

Trong 1 buổi sáng đẹp trời đầy nắng và gió, nhóm phóng viên Thapthanh đã có mặt tại thành phố du lịch biển Phan Thiết, Mũi Né để phỏng vấn Tân Chắn Vương tuyetlanh1308.

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục.
CV 94 tuyetlanh1308:
Xin chào BQT và toàn thể các chắn thủ trên cổng game Thapthanh, mình rất vui khi được đông đảo anh em ủng hộ trong trận chung kết và mình may mắn đã lên ngôi vô địch


Hình ảnh Chắn Vương nhận phần quà Laptop dành cho nhà vô địch

PV: Trên cương vị Tân Chắn Vương anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để cho tất cả mọi người được biết không ạ? 
CV 94 tuyetlanh1308:
Mình là 1 người con Hà Nội nhưng từ bé đã sang Nga du học sau đó về nước và làm việc trong nước. Hiện tại mình đang làm việc tại Mũi Né, cụ thể là quản lý 1 resort tại đây.


PV: Nick tuyetlanh1308 của anh có liên quan gì đến nước Nga nơi được mệnh danh là vùng đất băng giá không anh?
CV 94 tuyetlanh1308:
Trong thời gian mình học ở bên Nga đã được anh em hướng dẫn bộ môn chắn học trong những lúc rảnh rỗi, mình ở thành phố Mát – xcơ -va nơi lạnh từ -20 độ đến -30 độ nên mình lấy tên tuyetlanh1308 để kỷ niệm những lúc đánh chắn dưới trời mưa tuyết, một cảm giác rất tuyệt vời. 


PV: Lần đầu tiên lên ngôi vô địch Chắn Vương sau gần 10 năm tham gia cổng game Thapthanh, anh có thể chia sẻ cảm giác của mình khi lên ngôi vô địch trong trận chung kết đầy kịch tính này không ạ?
CV 94 tuyetlanh1308:
Trong trận chung kết này bàn chơi toàn là hổ báo, trong 20 ván đầu mình còn đứng bét bàn thi đấu nên mình cũng không nghĩ được là mình sẽ lên ngôi vô địch. Bước ngoặt đối với mình có lẽ là từ khi mình đọc được tin nhắn cổ vũ của khán giả xem trực tiếp mà mod đưa vào bàn chơi, chính xác là tin nhắn của anh Chiến Mai với nội dung: “tuyetlanh mà không vô địch thì anh cắt chim” từ đó mình đã cố hết sức vì mình rất sợ dao kéo laugh


PV: Anh biết đến cổng game này từ khi nào và điều gì làm anh ấn tượng nhất và giúp anh gắn bó với cổng game từ đó đến giờ ạ?
CV 94 tuyetlanh1308:
Mình biết đến thapthanh từ hồi ở nhà trông con rồi tình cờ nhìn thấy trên mạng và chơi thử. Rồi gắn bó từ lúc con mình đầy tháng đến nay cháu được 9 tuổi như vậy là cũng chơi trên này được 9 năm rồi. Lý do mình gắn bó lâu như vậy là vì ở trên này có rất nhiều cao thủ đánh hay, chơi đẹp như hoangan3883, mongmoi12, thanhCy rồi Ymien, chị bienxanh8x, cuaghe……mình được giao lưu với cao thủ và có những phút giây thư giãn thoải mái nên cứ chơi mãi đến giờ.


PV: Anh làm về du lịch vậy anh có thể giới thiệu đôi nét về du lịch tại Mũi Né cho anh em cùng được biết không anh?
CV 94 tuyetlanh1308:
Mũi Né là một mũi biển trước đây người dân khi gặp bão thường ghé vào đây để né bão và sóng thần nên được gọi là Mũi Né. Đây là khu vực rất đẹp và yên bình đủ cả từ biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Hải sản tôm cua ghẹ thì vô cùng tươi ngon và giá cả hợp lý, không bị đắt hay là chặt chém như ở các khu vực khác. 
Anh em nào trên cổng game thapthanh có nhu cầu đi du lịch Mũi Né cứ liên hệ mình, mình sẽ hướng dẫn những chỗ vừa đẹp ăn lại ngon, giá cả thì hợp lý.


Thành phố du lịch biển Phan Thiết, Mũi Né

Suối Tiên - Khung cảnh đẹp như tranh vẽ với 2 tone màu đối lập của vách núi cát và cây xanh tạo nên khung cảnh ấn tượng

Đồi cát trắng - đặc sản du lịch biển Mũi Né

Ngọn Hải Đăng Kê Gà giữa biển cả mênh mông

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn(Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?
CV 94 tuyetlanh1308:
Mình rất thích lối đánh và cách chơi của anh hoangan3883, mongmoi12, và anh ThanhCy nên muốn được mời 3 anh này tham gia. Tại giải đấu này mình sẽ tài trợ 1 tỷ quan vào giải thưởng và 300 triệu quan vào phần dự đoán dành cho các khán giả cổ vũ.
PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 94 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 95 anh có lời chia sẻ kinh nghiệm dành cho những chắn thủ chưa lên ngôi vô địch không ạ?
CV 94 tuyetlanh1308:
Các chắn thủ hãy cứ bình tĩnh tự tin, kể cả khi mình đang đứng bét bàn chỉ cần cố gắng và không từ bỏ thì sẽ đạt được kết quả cao nhất. Hãy cứ âm thầm, lặng lẽ tích lũy từng điểm số như mình hoặc như anh vua lỳ đòn thienduongchan36 đều vươn lên từ vị trí cuối bàn và trở thành nhà vô địch.

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV 94 tuyetlanh1308: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

 

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio