THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 93 - diep_1982

04-07-2023

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 93 - diep_1982

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Tân chắn vương diep_1982 ngay sau lễ trao giải

Trong 1 buổi chiều hè nắng dịu dàng và không quá gay gắt, đủ làm bừng sáng và ấm nóng không gian tại Xứ Lạng, nhóm phóng viên thapthanh đã có buổi phóng vấn nhanh với Tân Chắn Vương - diep_1982 tại Hữu Lũng, Lạng Sơn đây là 1 thung lũng được bao quanh bởi những dãy núi cao nơi không khí yên bình, cảnh đẹp làm say đắm lòng người.

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục.

CV 93 diep_1982: Trước hết mình cảm ơn BQT đã tổ chức 1 giải đấu rất chất lượng để các anh em chắn thủ so tài và mình cũng gửi lời cảm ơn các anh em trong game đã cổ vũ nhiệt tình cho cả 4 chắn thủ trong trận chung kết góp phần tạo nên 1 trận chung kết đầy hấp dẫn và mình đã may mắn khi lên ngôi vô địch giải đấu này.

PV: Anh có thể giới thiệu 1 chút về thông tin cá nhân để anh em trên cổng game thapthanh hiểu rõ hơn về Tân Chắn Vương ạ.

CV 93 diep_1982: Mình là người con của Xứ Lạng, hiện mình sống và làm việc tại Hữu Lũng, Lạng Sơn. Công việc của mình chuyên làm đồ nội thất, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhận thầu và thi công các công trình nội thất. Mình làm ở Hà Nội và các tỉnh lân cận khoảng chục năm sau đó thì về quê và mở xưởng tự làm cho chính mình.

Giới thiệu với BQT và anh em chắn thủ xưởng sản xuất và 1 số tác phẩm tại xưởng của mình

PV: Anh làm công trình đã thi công nhiều nơi, làm việc tại nhiều vùng miền khác nhau vậy cơ duyên nào làm anh biết đến cổng game Chắn Thapthanh này ạ?

CV 93 diep_1982: Cũng có thể nói đây là 1 mối lương duyên khi vào năm 2012 khi mình đang xử lý công trình tại Bắc Ninh, buổi tối rảnh rỗi đi ra quán net chơi. Lúc đó chỉ chơi mấy game bình thường để giải trí thì tình cờ có 1 bác ngồi bên cạnh mình hơn mình khoảng 20 tuổi đang ngồi đánh chắn, mà mình lại biết chơi chắn từ lâu rồi nên lân la hỏi chuyện nhờ bác hướng dẫn chơi. Hồi đó vẫn là trang tamtay mình chơi từ đó đến giờ, và bác đó mình cũng không gặp lại nữa, đó là người đầu tiên hướng dẫn mình vào game chắn thapthanh.

Giới thiệu anh em ván bài kỷ niệm cách đây chục năm khi chơi trên cổng game tamtay nay là chắn thapthanh

 

PV: Phần thưởng quà dành cho Chắn Vương lần này là phần quà to và nặng nhất trong các giải thưởng của Chắn Vương, không biết anh có gặp khó khăn trong khâu nhận thưởng không ạ?

CV 93 diep_1982: Sở dĩ mình chọn phần thưởng tủ lạnh này là muốn dành 1 phần quà siêu to, siêu khổng lồ dành tặng cho vợ. Đây là món quà kỷ niệm mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, món quà này có tiền cũng không mua được. Mình sẽ bảo mấy anh em bên nội thất, dán giấy làm cho mình cái logo thapthanh hoặc logo Chắn Vương dán vào để lưu giữ kỷ niệm đặc biệt này. Lúc nhận mình cũng bất ngờ vì nó thực sự rất to và rất dài, mấy anh em phải vất vả mới khiêng được vào trong nhà :D

Hình ảnh món quà tặng siêu to, siêu khổng lồ 

Hình ảnh nóc nhà thân yêu và hậu phương vững chắc của Tân Chắn Vương

PV: Lần đầu tiên lên ngôi Chắn Vương sau 11 năm thi đấu, anh có thể phát biểu đôi chút cảm nghĩ của mình về chặng đường lên ngôi vương lần này không ạ?

CV 93 diep_1982: Thực sự kỳ thi Chắn Vương lần này mình cũng không hề nghĩ mình sẽ được giải nhất đâu, trong 4 vòng thi đấu loại trực tiếp mình chưa lần nào về nhất mà chỉ về nhì trong các bàn đấu, có lần suýt bị loại khi chỉ hơn vị trí thư ba vài điểm. Trong quá trình thi đấu từ vòng loại cho đến tứ kết, bán kết rồi trận chung kết mình thấy các chắn thủ vào sâu và đánh hay đều có đặc điểm chung là kiên trì, không từ bỏ. Ví dụ như anh ko_con_quan_ma_mac mười mấy ván đấu không được Ù nhưng đánh rất kiên trì không bỏ cuộc và lội ngược dòng thành công. Giải này cũng là giải đấu mà mình đánh theo trường phái kiên trì nhất từ trước đến nay và kết quả thực sự làm mình rất hài lòng.

PV: Anh có thể giới thiệu về nơi anh sinh sống Hữu Lũng, Lạng Sơn để các anh em chắn thủ trên các vùng miền tổ quốc được hiểu biết thêm về địa danh nổi tiếng này được không ạ?

CV 93 diep_1982: Ở Hữu Lũng, Lạng Sơn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, những thảo nguyên xanh mướt và những làng mạc bình yên, êm ả. 

Thảo nguyên Đồng Lâm Đây là một thảo nguyên đẹp như tranh, mùa nào trong năm thảo nguyên này cũng đẹp thơ mộng hữu tình

Ngoài ra còn những cảnh đẹp khác như Thung lũng Bắc Sơn,cánh đồng lúa Yên Thịnh, Đền Bắc Lệ, thác Khe Dầu......... về ẩm thực thì có lợn quay, cá suối, ốc núi, rau dớn, bánh giò bầu, na Hữu Lũng, măng Bát Độ.....  

Lúc nào các anh em trên cổng game thapthanh rảnh rỗi có thể lên đây chơi và mình sẽ làm hướng dẫn viên du lịch cho anh em khám phá vùng đất tươi đẹp này.

PV: Như thường lệ sẽ có giải đấu Chắn Vương Invitational dành cho đương kim vô địch Chắn Vương và những khách mời, anh muốn mời những ai tham dự giải đấu này ạ?

CV 93 diep_1982: Danh sách khách mời của mình bao gồm: Chắn Vương 92 thiênduongchan36, chị đẹp bienxanh8x và cao thủ hoangan3883. 

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV 93 diep_1982: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

 

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio