THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 97 - baccanhmi

31-10-2023

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 97 - baccanhmi

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Tân chắn vương baccanhmi ngay sau lễ trao giải

Trong một chiều đầy nắng và gió, nhóm phóng viên thapthanh đã về với miền biển đẹp như tranh vẽ được mệnh danh là biển vô cực tại thị trấn Diêm Điền, Thái Bình để phỏng vấn Tân Chắn Vương baccanhmi

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục.

CV97 baccanhmi: Xin chào BQT và toàn thể các chắn thủ trên cổng game Thapthanh, mình thực sự rất vui khi lên ngôi vô địch sau 3 lần vào chung kết trong quãng thời gian hơn 10 năm chơi chắn tại cổng thapthanh. 2 lần trước thì một lần giải ba, 1 lần giải nhì và lần này may mắn đã lên ngôi vô địch.

PV: Trên cương vị Tân Chắn Vương anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để cho tất cả mọi người được biết không ạ? 

CV97 baccanhmi: Mình hiện đang sống và làm việc tại Thái Bình. Công việc của mình trước đây làm về các công trình nên hay phải đi công tác, buổi đêm tối rảnh rỗi lại lên chơi Chắn trên thapthanh. Hiện tại thì mình đã về làm việc tại quê hương, kinh doanh vận tải du lịch rất vui nếu được giao lưu với các anh em chắn thủ đang sống và làm việc tại Thái Bình

Hình ảnh Tân Chắn Vương trao quà dành cho nhà vô địch cho con trai để phục vụ học tập

PV: Rất nhiều người nhầm tưởng anh là nick của 1 em hot girl nào đó? Anh có thể chia sẻ cùng mọi người về tên nick của mình không ạ.

CV97 baccanhmi: Là do anh để avatar là ảnh đẹp của 1 em gái và mọi người nhầm với 1 em gái nào đó cũng hay đánh chắn trong game. Trong trận chung kết thì anh đang ở bệnh viện trông người ốm và thi bằng điện thoại nên ko kịp vào giải thích với mọi người. Về tên nick của anh thì từ thời còn làm công trình thủy điện tại Bản Vẽ, Nghệ An anh mới đánh chắn nên hay đánh chậm làm mọi người cứ phải giục bác Cảnh đánh đi, tiếng miền Trung đọc nhanh là bác Cảnh mi nên anh lấy nick baccanhmi từ đó.

Một số hình ảnh cá nhân của Tân Chắn Vương 97

PV: Trong giải đấu lần này anh đã có những ván đấu làm anh em trong giới hết sức ngạc nhiên như gò ù thập thành không chắn, ăn rộng để chờ 8 đỏ không lèo chấp nhận có thể bị đền…..

CV97 baccanhmi: Thực ra thì mấy ván chờ thập thành đó là rơi vào thế rồi, nếu mình không chờ thập thành không cước thì chỉ có nước bỏ bài, xé nát bài và ngồi xem mọi người chơi. Còn ván 8 đỏ anh cũng ko nhớ rõ lắm nhưng mà thế bài có 6 chắn hay 7 chắn ko xé đc thì chấp nhận hên xui chứ nếu xé đc chờ bạch thủ thì chắc không đánh vậy. Còn ván bài xé 3 đầu tứ mục đích chính là đì nhà dưới, xong ăn con ngũ thứ 3 thì anh thấy trên chiếu chờ Ù 5 sáng hơn Ù 4 nên đánh tiếp cây tứ đi, cây sau lên ngũ ù luôn.

PV: Ở Thái Bình em nghe nói có nhiều nơi tổ chức các lễ hội đánh Chắn rất đông vui phải không anh? anh có hay tham gia thi đấu tại các lễ hội đó không ạ?

CV97 baccanhmi: Ở Thái Bình thì có nhiều nơi tổ chức hội đánh Chắn như Hội đền Tam Tòa, đền Hét ở Thái Thụy, Hội Bà Chúa Muối, Hội Đền Đồng Bằng đều có. Do tính chất công việc của anh hay phải di chuyển nhiều nên cũng chưa có dịp nào thi đấu tại các lễ hội đó cả.

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV97 baccanhmi: Giải đấu Invitational thì anh muốn mời nick tuyetlanh1308, Thuy_9x với bienxanh8x cùng giao lưu. Anh tài trợ 1 tỷ quan cho giải đấu + 300 triệu cho ù cước to nhất + 200 triệu cho mini game dự đoán thi đấu vào tối thứ 7 tuần này lúc 21h

 .PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 97 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 98 anh có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các chắn thủ khác không ạ?

CV97 baccanhmi: Trước hết gửi lời cảm ơn BQT đã tạo ra 1 sân chơi vui vẻ giao lưu khắp mọi miền, sau 1 ngày làm việc vất vả tối về việc đầu tiên của tôi là lướt facebook xem tin tức, sau đó là vào thapthanh làm vài ván chắn. Chúc anh em thi đấu tốt trên tinh thần giao lưu với nhau, đạt được kết quả cao thì tốt vì thực sự thì ai cũng sẽ muốn đạt kết quả cao nhất.

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV97 baccanhmi: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio