THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 95 - HANOI__QUETOI

29-08-2023

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 95 - HANOI__QUETOI

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Tân chắn vương HANOI__QUETOI ngay sau lễ trao giải

Trong 1 buổi sáng đẹp trời, tiết trời thu gió thổi heo may nhè nhẹ, nhóm phóng viên Thapthanh đã có mặt tại thành phố Bắc Ninh, thủ phủ bộ môn Chắn, Tổ Tôm của vùng đất Kinh Bắc để phỏng vấn Tân Chắn Vương CV95 HANOI__QUETOI.

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục.

CV95 HANOI__QUETOI: Xin chào BQT và toàn thể các chắn thủ trên cổng game Thapthanh, mình rất vui khi được đông đảo anh em ủng hộ trong trận chung kết và mình thực sự rất vui khi lên ngôi vô địch trong 1 trận chung kết kịch tính như vậy.


 

Hình ảnh Tân Chắn Vương 95 nhận phần quà Tivi dành cho nhà vô địch

PV: Trên cương vị Tân Chắn Vương anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để cho tất cả mọi người được biết không ạ? 

CV95 HANOI__QUETOI: Mình gốc Hà Nội hiện đang sống và làm việc tại Bắc Ninh. Công việc chính của mình về mảng kinh doanh sắt thép, thỉnh thoảng giao lưu bất động sản cùng anh em. Thấy mảnh đất nào đẹp thì mình mua thêm cho vui cửa vui nhà, anh em nào hữu duyên thì mình lại để lại giao lưu.


PV: Đây là trận chung kết Chắn Vương thứ mấy của anh ạ? Cảm xúc khi lên ngôi vô địch ở ván đấu cuối cùng như thế nào ạ?

CV95 HANOI__QUETOI: Mình vào chung kết chắn vương lần này là lần thứ 6, 2 lần nhất, 2 lần nhì, còn lại là ba, tư. Gia đình mình thì đều yêu thích bộ môn chắn. Trong lần vào chung kết Chắn Vương đầu tiên thì cả gia đình đi từ Bắc Ninh sang Hồ Tây để thi đấu trận chung kết Chắn Vương cùng anh phaohn, rauxomx3….

Hình ảnh gia đình, hậu phương vững chắc của anh HANOI__QUETOI

Trong trận chung kết lần thứ 6 này thì vợ mình ngay từ tối đã ngồi cạnh ông xã phục vụ nước nôi, cà phê, hậu cần chu đáo. Trong quá trình chơi thấy ae cổ vũ nhiệt tình quá nên tuy không biết gì về chắn nhưng ngồi ngoài vẫn cứ vỗ tay ầm ầm.

Hình ảnh anh HANOI__QUETOI cùng vợ

Trong trận chung kết này các anh em đều đánh hay, mình đánh chắn đến năm nay là hơn 30 năm đánh chắn và thấy rằng các thành viên trên Thapthanh này đều là cao thủ cả. Có những bạn ít tuổi hơn anh nhưng lối đánh rất hay và thông minh, các bạn đánh rất cao, anh vào vô địch được cũng 1 phần là do may mắn. Bạn tuehaanh đánh cây Chi mục đích để cho anh cùng lắm chỉ Ù được 8 đỏ thì cũng không ảnh hưởng gì đến chức vô địch của bạn ý. Nhưng lên bài anh có cây Ngũ Vạn nên anh xác định luôn là ăn Ngũ chờ Bát cá cửa Chì, ván đó cô thương nên Cá rơi cửa Chì dẫn đến ván cuối đầy cảm xúc.


PV: Nơi anh đang sống và làm việc có những lễ hội Tổ Tôm, Chắn rất nổi tiếng như Hội Lim, hội thi Chắn, Tổ Tôm của Tỉnh.. v.v… anh có thể giới thiệu để cho các anh em chắn thủ trên khắp mọi miền tổ quốc được biết không ạ?

CV95 HANOI__QUETOI: Vào năm 2022 đúng dịp Việt Nam đăng cai Sea Games 31, Hội Tổ Tôm Bắc Ninh được phép của Chủ tịch Tỉnh cùng Bộ Thông Tin và Truyền Thông đã tổ chức buổi giao lưu giới thiệu bộ môn văn hóa dân gian với các bạn bè trong nước và quốc tế. Bộ môn này đã được nhà nước công nhận và hôm đó tổ chức thi đấu có hơn 80 câu lạc bộ ở các tỉnh thành trên cả nước tham gia như Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Nam Định……..

Tham gia lễ hội

Chụp ảnh cùng Chủ tịch người cao tuổi Tỉnh Bắc Ninh và cũng là Chủ nhiệm câu lạc bộ tổ tôm điếm xuyên Tỉnh

Lễ trao giải Sea Games 31 Tổ Tôm Điếm Tỉnh Bắc Ninh 2022

Mình may mắn đã đạt giải nhất của buổi giao lưu mang tầm cỡ quốc gia có bạn bè quốc tế chứng kiến nên đó cũng là 1 kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian gắn bó với bộ môn dân gian này.

Giải Nhất Tổ Tôm Điếm - Sea Games 31

Cuộc thi này được diễn ra cùng lúc với kỳ Sea Games 31 tổ chức tại Việt Nam cho thấy bộ môn Chắn, Tổ Tôm truyền thống đang được nhà nước, các cấp lãnh đạo và ban ngành quan tâm, coi đây như là di sản văn hóa phi vật thể muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế. Mình rất mong muốn trang game Thapthanh có thể lan tỏa được vẻ đẹp của bộ môn trí tuệ truyền thống này tới được thật nhiều người hơn nữa để góp phần giữ gìn và phát triển văn hóa của cha ông để lại.

PV: Cảm ơn anh rất nhiều vì đã góp phần đưa văn hóa dân gian Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn(Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?


CV95 HANOI__QUETOI: Mình rất thích lối đánh và cách chơi của anh s2tk, tuyetlanh1308, và anh diep_1982 nên muốn được mời 3 anh này tham gia. Tại giải đấu này mình sẽ tài trợ 2 tỷ quan vào giải thưởng và 500 triệu quan vào phần dự đoán dành cho các khán giả cổ vũ.

Hôm trước mình cùng đội Quý Sửu ở Việt Hưng - Long Biên cũng lên Hữu Lũng, Lạng Sơn chơi và có dịp giao lưu cùng Chắn Vương 93 diep_1982 rất vui


HANOI__QUETOI và diep_1982 (CV_95 và CV_93)

PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 95 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 96 anh có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các chắn thủ khác không ạ?

CV95 HANOI__QUETOI: Với kinh nghiệm của 1 người có hơn 30 năm kinh nghiệm chơi Chắn cả trong game lần ngoài đời thì mình chỉ có 1 lời khuyên nhỏ đối với các bạn đang chơi bộ môn này, chơi gì thì chơi nhưng vẫn phải thượng tôn pháp luật, chơi game online giải trí như trên thapthanh thì rất oke, đừng chơi ở bên ngoài rồi đến lúc dính dáng đến pháp luật thì rất phiền cho cá nhân cũng như người thân.

Chơi Chắn này ngoài trình độ cao thấp còn có may mắn đồng hành nên những anh em nào chưa gặp may mắn thì cứ kiên trì “có công mài sắt có ngày nên kim” ông trời sẽ không phụ những ai cố gắng đâu. Chúc anh em chắn thủ gặp nhiều may mắn và có nhiều thành tích cao!

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV95 HANOI__QUETOI: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio