THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Chắn Vương 98 - channgheo123

05-12-2023

Phỏng vấn Chắn Vương 98 - channgheo123

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Chắn Vương 98 ngay sau lễ trao giải

Những cơn gió lạnh buốt giá của mùa đông Hà Nội cũng không thể ngăn cản nhóm phóng viên Thapthanh lên đường tác nghiệp phỏng vấn chủ nhân của chức vô địch Chắn Vương lần thứ 98 sau trận chung kết đầy kịch tính.
Trong khung cảnh trời se lạnh, bên cạnh ly cà phê nóng hổi chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với anh channgheo123 – đương kim vô địch Chắn Vương 98

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục.

CV98 channgheo123: Xin chào BQT và toàn thể các chắn thủ trên cổng game Thapthanh, mình thực sự rất vui khi lên ngôi vô địch dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các anh em chắn thủ. Cho mình gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và BQT đã tạo ra 1 sân chơi vui cho anh em.

Hình ảnh Chắn Vương 98 cùng phần thưởng Tủ lạnh siêu to, siêu khổng lồ của nhà vô địch

PV: Anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để mọi người được biết về đương kim vô địch Chắn Vương không ạ?

CV98 channgheo123: Anh ở Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội làm nghề cầm đồ 18 năm nay và hiện nay vẫn làm và mở thêm một cửa hàng bán xe máy cũ. Anh chơi trên thapthanh hơn chục năm nay và hay giao lưu với các anh em phaohn - 00haha00 -tonggiangluongsonbac10 - anh mùi rauxomx3, hopcua, gainhayso1…..

Trong trận thi chung kết có chú 00haha00 ngồi cổ vũ trực tiếp bên cạnh anh vì 2 anh em ở gần nhà nhau.

PV: Được biết đây không phải là lần đầu tiên anh lên ngôi vô địch Chắn Vương phải không ạ?

CV98 channgheo123: Mình chơi chắn trên thapthanh cũng được hơn 13 năm rồi. Vào chung kết tổng cộng 6 lần thì 3 lần vô địch (CV 98, CV 77, CV 64) + 1 lần về nhì + 2 lần về thứ 4. Phần thưởng đạt được khi vô địch là 1 tủ lạnh, 1 ti vi, 1 Iphone đời mới

Một số hình ảnh đời thường của Chắn Vương 98, anh rất chăm đi lễ cùng người thân và bè bạn.

Hình ảnh đi lễ tại Côn Đảo

Đi lễ tại ông Hoàng Bẩy

Đi lễ ông Hoàng Mười cùng vợ con và người thân trong gia đình

Đi Huế cùng mẹ

PV: Trong trận chung kết Chắn Vương mang đậm dấu ấn chiến thuật anh có thể chia sẻ với mọi người được rõ hơn về chiến thuật đánh trận chung kết của mình được không ạ?

CV98 channgheo123: Trong trận chung kết vào giai đoạn cuối cần có chiến thuật vì các chắn thủ hơn kém nhau không nhiều, anh sẽ đánh lỏng với những nhà ít điểm hơn mình và đánh rắn và đì với những nhà cạnh tranh chức vô địch. Nói chung là sẽ đánh thật chặt, không tham gò ù to mà sẽ là ù nhanh, ù rẻ + đì nhà dưới mình thật kỹ.

1 số hình ảnh thi đấu chung kết Chắn Vương và giao lưu offline cùng BQT và các anh em chắn thủ trên cổng game thapthanh

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV98 channgheo123: Giải đấu Invitational thì anh muốn mời nick Thanhcy, diep_1982, tuehaanh cùng giao lưu. Anh tài trợ 500 triệu quan cho giải đấu thi đấu vào tối chủ nhật tuần này lúc 21h

 .PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 98 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 99 anh có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các chắn thủ khác không ạ?

CV98 channgheo123: Cho anh gửi lời tới 3 chắn thủ hopcua, tuehaanh gainhayso1 các em cố gắng vô địch chắn vương noi theo tấm gương của anh Thắng nhé.

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV98 channgheo123: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio