THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Siêu Chắn Vương 2023 - MVI_KL

29-01-2024

Phỏng vấn Siêu Chắn Vương 2023 - MVI_KL

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Siêu Chắn Vương ngay sau lễ trao giải

Tết đã đến rất gần, ngoài trời mưa phùn cùng nhưng cơn gió lạnh báo hiệu mùa xuân đã cận kề, trong thời khắc giao mùa bên cạnh tách trà nghi ngút khói chúng tôi đã có buổi phóng vấn nhanh cùng anh MVI_KL chủ nhân của 2 chức vô địch Siêu Chắn Vương liên tiếp tại thapthanh.com.

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Siêu Chắn Vương hết sức thuyết phục.

SCV MVI_KL: Xin chào BQT và toàn thể các chắn thủ trên cổng game Thapthanh, mình thực sự rất vui khi lên ngôi vô địch dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các anh em chắn thủ. Cho mình gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và BQT đã tạo ra 1 sân chơi vui cho anh em.

PV: Anh là chắn thủ đầu tiên có danh hiệu Siêu Chắn Vương và cũng là người đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu này, cảm xúc của anh thế nào khi là người duy nhất trên thapthanh có logo Siêu Chắn Vương ở avatar ạ ?

SCV MVI_KL: Nói thật là mình là người rất yêu thích danh hiệu đặc biệt là danh hiệu Siêu Chắn Vương, danh hiệu chỉ duy nhất mình có và thực sự là không muốn san sẻ với ai danh hiệu này cả laugh. Trước khi vào giải anh cũng nói với anh em là quan hay phần thưởng đối với anh không quan trọng, anh muốn bảo vệ được danh hiệu này vì 1 năm mới có 1 giải đấu danh giá như vậy.

Hình ảnh phần thưởng dành cho nhà vô địch

PV: Anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để mọi người được biết về đương kim vô địch Siêu Chắn Vương 2023 không ạ?

SCV MVI_KL: Anh quê ở Vinh, hiện đang làm việc tại Thái Bình, anh làm về mảng kinh doanh ô tô của hãng Mitsubishi. Tên nick của anh M là viết tắt của Mitsubishi, VI là Vinh, còn KL là Kim Liên, gộp lại là MVI_KL


Đại bản doanh của Siêu Chắn Vương 2023

Đại gia là không thể thiếu chân dài heart

Không chỉ có gái xinh mà anh còn có cả trai đẹp

Hiện tại anh quản lý ở khu vực Thái Bình và Nam Định, ngoài Mitsubishi thì các hãng như Honda, Toyota, Nissan…. anh cũng đều đã từng kinh qua. Trên cổng thapthanh này anh cũng đã giúp mấy anh em có được xe ưng ý như em 090919869x… anh em có nhu cầu muốn mua xe của bất kỳ hãng nào chỉ cần gọi cho anh là được vì trong giới điều hành ô tô cả nước đều biết anh.

 

PV: Anh chơi trên thapthanh rất lâu rồi, em được biết là anh quan hệ rất rộng, giao lưu với rất nhiều anh em chắn thủ trên đây. Anh có thể chia sẻ cho mọi người được biết không ạ?

SCV MVI_KL: Anh tham gia trên đây tính ra cũng hơn 12 năm, nick cũ của anh trên này là binkhoai68. Số anh em quen biết trên này chắc cũng đến gần 100 người và anh cũng gặp mặt trực tiếp được gần hết số này. Mỗi người mỗi nơi, anh em cũng hay off với nhau ngoài đời như hoangan3883, Agribank_bd, ducphu0303, immorality, vuchung1976, hopcua……. Máy mình lưu rất nhiều nhưng tiếc là bị mất, trong máy mới chỉ còn vài ảnh

Hình ảnh anh em giao lưu, bên trái là anh, kientrungdo, bên phải gồm Agribank, hoangan3883 immortality 

Anh MVI_KL cùng anh ducphu0303 và anh Agribank

Anh MVI_KL cùng Gold1991

PV: Trong trận chung kết Siêu Chắn Vương anh đánh rất kinh nghiệm và điều cây rất hợp lý anh có thể chia sẻ cho anh em kinh nghiệm thi trận chung kết không ạ?Em nhớ không nhầm thì đây chắc là lần thứ 7 hay 8 anh ngồi ghế nóng trận 1 trận chung kết.

SCV MVI_KL: Anh đã từng vào chung kết tổng cộng 8 lần trong đó Chắn Vương 6 lần + 2 lần chung kết Siêu Chắn Vương.

Thành tích: đánh cho bản thân thì vô địch 2 lần Chắn Vương + 2 lần vô địch Siêu Chắn Vương, thi hộ vô địch Chắn Vương 2 lần. Vô địch 6/8 lần tham gia chung kết.

Kinh nghiệm đánh chung kết thì anh cũng chia sẻ ở những lần phỏng vấn trước, anh gộp lại những ý chính ngắn gọn

  • Có cước là Ù, ko tham gò cước to
  • Chuẩn bị quan thật nhiều để không bị tâm lý hết quan
  • Đánh bình tĩnh, không vội vàng
  • Quan sát chọn con đợi Ù phù hợp (quan sát ngày hôm đó nọc hay cho Ù cây gì thì cứ đợi cây đó thì tỷ lệ Ù sẽ cao hơn nhiều)

Đặc biệt khi ngồi trận chung kết anh em đang thua hay có xu hướng gò cước to nhưng đấy là lối đánh rất nguy hiểm vì sẽ bị tâm lý khi không ù được và tỷ lệ Ù sẽ bị giảm đi dẫn đến cả 1 dây không Ù. Nên cách đánh hợp lý là có cước là Ù vì mình tuy Ù ít điểm nhưng vẫn còn hơn bị họ Ù và mình không được điểm nào.

PV: Cảm ơn anh về những chia sẻ hết sức tâm huyết, như thường lệ, đương sẽ có giải đấu Siêu Chắn Vương và những người bạn (Siêu Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

SCV MVI_KL: Giải đấu Invitational thì anh muốn mời nick thanhCY, immortality, mauhoado1980 cùng giao lưu. Anh ủng hộ giải đấu 1 tỷ quan.

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho nhà vô địch, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

SCV MVI_KL: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio