THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Siêu Chắn Vương 2022 - MVI_KL

14-01-2023

Phỏng vấn Siêu Chắn Vương 2022 - MVI_KL

Ngay sau trận đấu chung kết Siêu Chắn Vương 2022, BQT đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với anh MVI_KL - Võ lâm minh chủ vừa lên ngôi.

"Các chắn thủ còn lại mình chưa có dịp giao lưu ngoài đời nhưng chơi online mình gặp cũng nhiều. Đó đều là những lão làng ! Họ vào được đến đây hoàn toàn trình độ rất cao" - anh MVI_KL chia sẻ về 3 đối thủ còn lại trong trận chung kết.

Chia sẻ thêm về thế trận hôm qua, anh MVI_KL cho rằng một trong những yếu tố dẫn đến thắng lợi là do anh ù cửa chì nhiều hơn nên điểm khá cao. Bên cạnh đó, anh cũng thấy rằng, khả năng đọc trận đấu hôm qua của mình là tương đối tốt nên đã có nhiều thời điểm các phán đoán đúng giúp anh đưa ra quyết định chính xác.

Vẫn trung thành với phong cách thi đấu chắc chắn, gặp bài là ù đó là tôn chỉ mà nhà vô địch siêu chắn vương 2022 đã áp dụng và thành công.

Trong dịp tết đã sắp đến gần, siêu chắn vương 2022 MVI_KL cũng gửi lời chúc tới BQT và toàn thể các anh em đón xuân vui vẻ và gặp hái được nhiều thành công trong năm 2023.

Mời các bạn xem video phỏng vấn tại đây:




Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio