THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Tân Chắn Vương - giangxh - Hành trình 10 năm chinh phục ngôi vương

02-11-2021

Tân Chắn Vương - giangxh - Hành trình 10 năm chinh phục ngôi vương

Trận đấu chung kết ngày 30/10/2021 đã diễn ra hết sức kịch tính. Phóng viên thường trú Thapthanh đã có một bài phỏng vấn nhanh Tân Chắn Vương giangxh. Mời các bạn độc giả cùng theo dõi

Điểm qua một số diễn biến trận chung kết:

Ngày 30/10/2021 vừa qua đã diễn ra trận chung kết Chắn Vương 74 với sự góp mặt của 4 chắn thủ: giangxh, mongmoi12, AGRIBANK_BD, channgheo123 tất cả đều là những người rất dày dặn kinh nghiệm. Các anh đều là những người chơi thâm niên 10 năm có lẻ trên Thapthanh và có những thành tích cao trong các vòng đấu của nhiều giải Chắn Vương trước đây.

Phần lớn thời gian của trận đấu diễn ra hết sức cân bằng  khiến trận đấu ở thế giằng co suốt 40 ván đầu. Mongmoi12AGRIBANK_BD đã có sự khởi đầu tốt ở nửa đầu của trận đấu. Trong khi đó, giangxh khởi động chậm hơn 3 chắn thủ còn lại. Tuy nhiên ở những ván 30 trở đi, giangxh đã vươn lên vị trí dẫn đầu. Trận đấu khá đặc biệt vì hầu hết các ván ù đều có điểm số thấp.

Phải qua ván thứ 40, giangxh mới vượt mốc 100 điểm. Những ván đấu tiếp theo mongmoi12 giangxh liên tục thể hiện phong độ thi đấu rất tốt khi có sự bứt phá về điểm số và vị trí dẫn đầu liên tục thay đổi giữa mongmoi12 giangxh. Bên cạnh đó, các chắn thủ AGRIBANK_BDchanngheo123 cũng bám sát ngay phía sau khiến kết quả trận đấu rất khó đoán. 

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở 5 ván cuối khi giangxh với sự xuất sắc và bản lĩnh thi đấu đã có những ván ù quyết định với điểm số cao và bỏ lại mongmoi12 với khoảng cách 30 điểm ở ván 59.

Trận đấu khép lại sau khi channgheo123 ù ván thứ 60, đồng nghĩa với việc giangxh đã chính thức trở thành nhà vô địch giải đấu Chắn Vương 74.


Phóng viên Thapthanh đã có bài phỏng vấn nhanh với anh giangxh ngay sau khi anh giành chức vô địch Chắn Vương 74,

PV Thapthanh:  Thưa anh giangxh, ngay lúc này sau khi vừa vô địch xin anh cho biết cảm xúc hiện tại của anh như thế nào ạ?

Giangxh: Lặng người ! mình thấy vui, cảm xúc hiện tại rất khó tả.

PV Thapthanh: anh có thể đưa ra một vài nhận xét về trận đấu chung kết, các đối thủ được không ạ?

Giangxh: Mình cho rằng cả 4 anh em thi đấu hôm nay đều là những người rất kinh nghiệm, điều đó được thể hiện xuyên suốt trận đấu. Phần lớn thời gian chúng tôi bám đuổi sát nhau về điểm số. Có những thời điểm mongmoi12 đã vượt lên khiến bản thân mình cảm thấy khá áp lực và phải điều chỉnh lại chiến thuật. AGRIBANK_BD channgheo123 cũng thi đấu rất tốt. Nhưng cuối cùng mình rất vui vì đã giữ được tâm lý tốt và chiến thuật hợp lý đã giúp mình giành chiến thắng.

PV Thapthanh: Vâng, anh có thể cho khán giả biết thêm về chiến thuật yêu thích mà anh hay dùng trong các ván đấu được không?

Giangxh: Đối với mình 2/3 thời gian đầu của ván đấu sẽ ưu tiên để gò các cước to. Thời gian còn lại thì tùy theo tình hình bài cũng như cảm nhận về các đối thủ, có thể mình sẽ phá bài để bảo toàn mục tiêu chiến lược của cả trận.

PV Thapthanh: Anh có thể vui lòng chia sẻ một vài sở thích cũng như thời gian anh dành cho bộ môn chắn không?

Giangxh: Mình chơi từ năm 1992 tới nay, chơi trên Thapthanh từ 2011 mỗi ngày dành khoảng 2 tiếng để giao lưu cùng các anh em. Ngoài ra, có biết một vài anh em ngoài đời và bọn mình cũng hay giao lưu bóng bàn, bơi lội nữa.

PV Thapthanh: Xin anh chia sẻ đôi lời muốn nhắn gửi tới các bằng hữu trên Thapthanh !

Giangxh: Thapthanh là nơi giao lưu của nhiều anh em nhiều năm nay, mình rất vui vì đã được quen biết nhiều anh em chơi rất đẹp. Nhiều người mình đã gặp hoặc chưa gặp nhưng anh em rất tình cảm. Đó là điều đáng quý mà mình rất trân trọng. Chúc các anh em nhiều sức khỏe và cộng đồng của chúng ta luôn lớn mạnh!

PV Thapthanh: Một lần nữa xin cảm ơn anh và chúc mừng anh đã vô địch. Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong cuộc sống cũng như các giải đấu tiếp theo.



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio