THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu cùng sayruousaychan và ThanhCY

23-06-2022

Góc Thành Viên:  Giao lưu cùng sayruousaychan và ThanhCY

Thapthanh sắp kỷ niệm 12 năm ra mắt cổng game Thapthanh.com - Một dấu mốc quan trọng, đáng nhớ không chỉ với BQT xây dựng Thapthanh mà còn gắn liền với nhiều chắn thủ. 12 năm qua là biết bao kỷ niệm, cũng có thể gắn với thanh xuân của nhiều người trong cộng đồng Thapthanh.

Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Thapthanh sẽ ra mắt chuyên mục "Góc Thành Viên" là nơi chia sẻ những bài viết về các thành viên thích giao lưu và kết bạn, cũng như các thành viên hoạt động thường xuyên trên cộng đồng. Rất mong nhận được thêm những bài giao lưu, tâm sự của các anh em. 


Trong số đầu tiên của chuyên mục Góc Thành Viên, hôm nay chúng ta sẽ đến với 2 anh sayruousaychan ThanhCY


Trò chuyện cùng anh sayruousaychan !

Nhắc đến sayruousaychan, chắc hẳn ta sẽ nghĩ ngay đến rượu và chắn. Hai thứ đặc sản văn hóa - tinh thần của nhiều tỉnh vùng đồng bằng bắc bộ. Nam Định là một trong số đó.

Tên như người, anh sayruousaychan là một người con xóm đạo, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Thịnh Long, Hải Hậu trên quê hương Nam Định. Anh nói rằng mình say mê rất nhiều thứ bên cạnh rượu và môn chắn cổ truyền của dân tộc.

"Hải Hậu quê tôi là một vùng đất đa dạng về văn hóa, ẩm thực với những đặc sản nức tiếng như gạo tám, bánh nhãn, nem nắm, hải sản...ngoài ra, rượu Hải Hậu rất ngon, khá nặng nhưng là một tuyệt ẩm nên thưởng thức khi ghé qua vùng đất này" - sayruousaychan chia sẻ.

Nhắc tới Thịnh Long là nhắc tới biển, bờ cát không vàng óng nhưng mịn và trải dài, cùng với Quất Lâm, Thịnh Long là một điểm đến quen thuộc với du khách địa phương và du khách các tỉnh lân cận.

Lớn lên cùng vị mặn của gió biển, anh sayruousaychan hoạt động bên lĩnh vực nông-ngư nghiệp. Ngoài trồng lúa, nghề chính của anh là nuôi tôm. "Nghề nuôi tôm là một nghề đặc thù, khá công phu, tỉ mỉ với đặc thù thời tiết miền bắc có hai mùa hè nắng nóng và màu đông lạnh, ngoài ra việc chọn con giống, thức ăn phù hợp và đặc biệt phải xử lý môi trường nước tốt thì mới mong có hiệu quả cao" - sayruousaychan hào hứng chia sẻ.

Nghề nuôi tôm - mang lại thu nhập cao cho nhiều người ở Thịnh Long

Sau những giờ lao động mệt mỏi, biển lại vỗ về bằng tiếng sóng, những làn gió màn thổi vào xua đi những vất vả của những ngư dân đã gắn bó hàng trăm năm trên vùng đất này!

Kết thúc buổi giao lưu, anh sayruousaychan gửi lời chúc sức khỏe tới các anh em trên Thapthanh và hy vọng có thể có kết thêm được nhiều bạn hơn nữa.


Giao lưu cùng anh ThanhCY !

Cũng là một chắn thủ lâu năm và rất xuất hiện nhiều trên cộng đồng, ThanhCY luôn góp mặt trong nhiều giải đấu chắn vương, đả lôi đài,...Thapthanh cũng đã có cuộc giao lưu trò chuyện ngắn với anh để giới thiệu tới mọi người một ThanhCY gần gũi, mộc mạc và nhiệt tình.

PV: Trong lần livestream chung kết chắn vương gần đây nhất, khán giả có thấy anh ngồi ở tư gia rất rộng & hoành tráng, nhiều khán giả đoán anh có một ngôi biệt thự nhà vườn rất đẹp phải không ạ?

ThanhCY: "Vườn thì anh có nhưng biệt thự thì chưa có thời gian xây dựng, do bận chơi chắn quá "

PV: anh có thể chia sẻ thêm về nơi mình đang sống và công tác với mọi người không?

ThanhCY: " Hiện tại, a đang sống ở Ba Vì, công tác tại Sơn Tây, Hà Nội. Để mà nói thì quê anh có nhiều nơi để đi. Ngoài những nơi du lịch sinh thái nổi tiếng như vườn quốc gia Ba Vì, Thiên Sơn Suối Ngà, anh em cũng có thể ghé thăm làng cổ Đường Lâm, thành cổ Sơn Tây hoặc phải kể đến những di tích như K9 Đá Chông cũng rất đáng để về thăm. "

Thiên Sơn Suối Ngà

Làng cổ Đường Lâm

PV: Anh có dịp giao lưu với các chắn thủ khác không ạ ?

ThanhCY: " Nhiều! nhiều lắm, đợt rồi dịch nên ít hơn nhưng trước cũng có nhiều dịp ngồi rượu với mấy anh em khác, tính mình thế, gặp là rất vui. Nhiều người giờ vẫn liên lạc thường xuyên như Vuchung, AGRIBANK, đợt trước còn có cuong8689, sayruousaychan, nguyenha, vutuan...Đợt này chắn vương offline, a cũng đang chờ để off với các anh em."

Sau buổi phỏng vấn ngắn, anh ThanhCY gửi lời chúc tới các anh em, nếu anh em có dịp qua Ba Vì Sơn Tây thì nhớ ghé qua nhà ThanhCY nhé - Rượu ở đây rất ngon !



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio