THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện với anh Thienduongchan36

18-08-2022

Góc Thành Viên: Giao lưu và trò chuyện với anh Thienduongchan36

Tuần này, mời các bạn cùng Thapthanh trò chuyện với anh Thienduongchan36 - Một người con của quê hương xứ Thanh

Không tìm Nga Sơn có đường lên tiên,Từ Thức năm nao ghé trần gian. Cũng chẳng ghé thăm Hồng Đô - Thiệu Hóa,thăm đôi tay biết bao cô nàng,quay xa dệt ánh trăng vàng...gửi tới ai.

Thapthanh sẽ cùng bạn đến thăm Thành Phố Thanh Hóa để gặp và giao lưu với chắn thủ thienduongchan36 và tìm hiểu thêm về anh cũng như con người và vùng đất nới đây.

PV: Chào anh thienduongchan36 , anh có thể chia sẻ đôi chút về bản thân với mọi người được không ?

thienduongchan36: Mình xin được gửi lời chào tới các anh em đang chơi trên Thapthanh, mình hiện đang sinh sống và làm việc ở phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa , công việc hiện tại của mình là xây dựng cầu đường.

PV: Anh đã bén duyên với bộ môn chắn lâu chưa ạ ?

thienduongchan36: "Bén duyên với môn chắn thì lâu rồi ^_^ , còn bén duyên với Thapthanh thì từ năm 2009. Nhớ lại cũng rất tình cờ, hồi đầu năm 2009, trong một lần ngồi với thằng bạn mình, nó bận chút việc nên nhờ mình đánh hộ. Mình chơi thử thấy khá hay, giao diện đẹp nên mê luôn từ đó" - anh mơ màng nhớ lại.

Anh Thienduongchan36 trong một chuyến du lịch

PV: Như vậy là anh cũng đã tham gia rất lâu rồi đấy ạ ! Chắc hẳn có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ phải không ạ ?

thienduongchan36: Do tính chất công việc nên mình cũng giao lưu online với các anh em là chủ yếu, một số ae vẫn hay nói chuyện như ThanhCY, Agribank_BD,...

Quá trình mười mấy năm chơi Thapthanh cũng gắn với nhiều kỷ niệm trong quá trình công tác của mình.

PV: Như a có chia sẻ, a công tác bên lĩnh vực xây dựng cầu đường, anh có thể chia sẻ thêm đôi chút về nghề này được không ạ?

thienduongchan36: Mình làm bên xây dựng cầu đường, cũng như bao anh em khác trong ngành đều biết cái nghề tương đối vất vả. Có phơi nắng dầm mưa cũng là chuyện bình thường. Nhiều khi chạy tiến độ anh em cũng hết sức cố gắng. Nhưng nhìn chung sau mỗi công trình đều thấy vui vì đã góp phần nào đó xây dựng quê hương tươi đẹp hơn ^_^ 

Anh Thienduongchan36 tại công trường xây dựng

Một cây cầu a Thienduongchan36 thi công với những nhịp đang xây dựng dở

PV: Anh là một thành viên tương tác rất tích cực trên thapthanh ở khu vực miền trung, anh có mong chờ Thapthanh sẽ có một group để anh em miền trung giao lưu thường xuyên không ạ?

thienduongchan36: Chắc chắn rồi, mình rất hy vọng sẽ có một nhóm các anh em Thapthanh ở khu vực miền trung để có thể offline giao lưu. Ngoài ra, hy vọng lần tới sẽ có dịp ra Hà Nội và giao lưu trực tiếp với nhiều anh em từ khu vực khác.

Một lần về thăm Đền Hùng

Anh Thienduongchan36 trong một chuyến thăm miền nam

PV: Xin trân trọng cảm ơn anh về buổi chia sẻ, BQT hy vọng sẽ được đón tiếp anh tại Hà Nội trong lần giao lưu sắp tới. 

thienduongchan36: Cảm ơn BQT và xin gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả các anh em trên Thapthanh !

Lần tới có về TP.Thanh Hóa, anh em có thể tới phường Ngọc Trạo để giao lưu vài ly với anh Thienduongchan36 nhé, rượu xứ Thanh nặng lòng người đi, nồng nàn tình cảm mến khách !



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio