THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Chắn Vương 72 - Lacdasayruou14

01-09-2021

Phỏng vấn Chắn Vương 72 - Lacdasayruou14

Sau khi trận chung kết Chắn Vương 72 diễn ra, nhóm phóng viên BQT Thapthanh đã có cuộc phỏng vấn nhanh độc quyền với Chắn Vương 72 - Lacdasayruou14 Hãy cùng nghe một số chia sẻ từ anh Lacdasayruou14 nhé !


PV Thapthanh:  Chào anh Lacdasayruou14, một lần nữa xin chúc mừng anh đã xuất sắc vượt qua 71 chắn thủ còn lại để giành danh hiệu Chắn Vương 72 cao quý. Đó thực sự là một trận đấu nghẹt thở đến những giây cuối cùng. 

Xin anh có thể chia sẻ một số cảm xúc hiện tại với mọi người sau chiến thắng này được không ạ?

Lacdasayruou14: Xin chào BQT và toàn thể các bằng hữu trên Thapthanh, Mình rất vui sau khi vô địch Chắn Vương 72.

Các đối thủ trong trận chung kết đều rất xuất sắc, bản thân mình đã có những lúc gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng cũng đã giành chiến thăng. Một lần nữa xin cảm ơn toàn thể các anh em đã cổ vũ cho mình và những người chơi từ vòng loại đến trận chung kết !

PV Thapthanh: Vâng, nhân dịp này xin anh có thể giới thiệu thêm một chút về bản thân mình được không ạ? Anh có thích gò cước gì khi thi đấu không?

Lacdasayruou14: Chào các bạn - Mình là Lacdasayruou14 đến từ quê hương Quảng Ninh - Nơi xuất thân của rất nhiều dân chơi khét tiếng
Vì ở đây ăn hải sản cả ngày và du lịch cả năm không chán (Hy vọng có dịp được mời các anh em được về quê mình giao lưu)

Mình có thâm niên chơi chắn cũng gần 30 năm :), cụ thể là 21 năm :D

Chơi trên Thapthanh từ 2012 đến nay cũng ngót nghét chục năm rồi,

Mỗi ngày thường dành khoảng 2 - 3 tiếng để chơi, đặc biệt là buổi tối vì lúc đó rảnh nhất. Đó là những giây phút hết sức thư giãn sau mỗi ngày, vì có thể quên đi công việc và giao lưu với anh em bạn bè.

Chắn là bộ môn khá phức tạp và nhiều chiến lược, tùy theo từng trận đấu mà mỗi anh em đều có cách đánh riêng. Bản thân mình thì cứ cước ù to mà gò thôi :D Tất nhiên còn tùy theo tình hình trận đấu.

PV Thapthanh: Cuối cùng, nếu muốn gửi một lời tới các bằng hữu trên Thapthanh thì a muốn nhắn nhủ điều gì ạ ?

Lacdasayruou14: Đôi lời tâm sự và muốn nhắn gửi đến BQT cũng như các anh em bằng hữu đang chơi trên Thapthanh. Một lần nữa mình muốn gửi một lời cảm ơn đến các anh em đã cổ vũ hết mình từ vòng loại đến trận chung kết, Chúc các anh em nhiều sức khỏe trong cuộc sống, có nhiều cước ù hay và đạt nhiều giải thưởng cao. Mong rằng Thapthanh càng ngày càng lớn mạnh và luôn là sân chơi bổ ích cho anh em.

PV Thapthanh: Trân trọng cảm ơn anh ! Một lần nữa chúc anh sức khỏe và thành công hơn nữa trong những giải đấu tiếp theo!



Tags: thapthanh.com chắn online chan thapthanh choi chan

Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh
Email: hotro@thapthanh.com
Hotline: 024.7106.98.98
2007-2024. All rights reserved.
Developed by T Game Studio T Game Studio